Động lực để cán bộ chiến sĩ công an phục vụ Nhân dân tốt hơn

Minh Quỳnh| 26/04/2021 09:49

Những lá thư cảm ơn của người dân đã làm ấm lòng và tiếp thêm sức mạnh, ý chí cùng tinh thần "Vì nước quên thân, vì Nhân dân phục vụ" cho mỗi cán bộ chiến sĩ (CBCS) Công an Đắk Nông nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ giao.

ADQuảng cáo

Từ đầu năm 2021 đến nay, Giám đốc Công an tỉnh Đắk Nông và thủ trưởng công an các đơn vị, địa phương trong tỉnh liên tiếp nhận được hơn 50 lá thư cảm ơn của người dân trong và ngoài tỉnh gửi đến bày tỏ lòng cảm phục trước tinh thần tận tụy với công việc; mưu trí, sáng tạo, kiên quyết trong đấu tranh với tội phạm và trước những việc làm ý nghĩa, nhân văn của CBCS Công an Đắk Nông.

Ảnh minh họa

Có những lá thư được đánh máy cẩn thận, có những lá thư viết tay nắn nót dài nhiều trang hoặc viết vội với những nét chữ chưa được đẹp, nhưng tất cả đều phản ánh những câu chuyện cảm động về người chiến sĩ Công an Đắk Nông vì Nhân dân phục vụ.

ADQuảng cáo

Trong thư cảm ơn chị Mã Thị Huyền ở xã Ea Hồ, huyện Krông Năng, tỉnh Đắk Lắk gửi đồng chí Giám đốc Công an tỉnh Đắk Nông và CBCS Phòng CSGT Công an tỉnh ngày 28/3/2021 có đoạn viết: “Với sự nhiệt tình, đầy trách nhiệm của CBCS CSGT Công an Đắk Nông đang làm nhiệm vụ trên tuyến đường Hồ Chí Minh đoạn qua xã Trường Xuân, huyện Đắk Song mà vào chiều tối 22/3/2021, tôi đã may mắn nhận lại được chiếc giỏ xách bên trong có đựng hơn 100 triệu đồng mà tôi vô ý để quên trên chiếc xe khách chạy tuyến Đắk Lắk đi các tỉnh miền Tây. Ngay sau khi nghe tôi trình bày sự việc, các chiến sĩ CSGT đã nhanh chóng điện thoại cho các chốt kiểm soát giao thông đang làm nhiệm vụ trên tuyến đường Hồ Chí Minh để hỗ trợ rà soát các phương tiện ô tô khách, đồng thời chở tôi đuổi theo xe khách. Lực lượng CSGT đã tìm được xe ô tô khách phối hợp kiểm tra và tìm được túi xách bên trong có hơn 100 triệu đồng cho tôi. Nhận được lại toàn bộ tài sản bị quên trên xe ô tô khách, tôi rất vui mừng phấn khởi và cảm ơn CSGT Công an Đắk Nông rất nhiều…”.

Hay trong lá thư bà Hoàng Thị Oanh ở phường Nghĩa Tân, thành phố Gia Nghĩa gửi Giám đốc Công an tỉnh và CBCS Công an thành phố Gia Nghĩa ngày 30/3/2021 với nội dung cảm ơn và bày tỏ lòng cảm phục trước tinh thần vì Nhân dân phục vụ của CBCS Công an phường Nghĩa Tân. Trong thư bà Oanh cho biết, chỉ trong một thời gian ngắn trình báo sự việc bị mất cắp, đã được Công an phường Nghĩa Tân bắt giữ đối tượng trộm cắp, thu giữ tài sản là chiếc điện thoại di động cho bà. Qua sự việc này bà thấy được tinh thần trách nhiệm cao của CBCS Công an phường Nghĩa Tân…

Mỗi lá thư được viết trong những điều kiện, hoàn cảnh khác nhau song đều thể hiện ấn tượng tốt đẹp, sự cảm kích trước tinh thần vì Nhân dân phục vụ của lực lượng công an Nhân dân. Đó thực sự là nguồn động viên to lớn để mỗi CBCS Công an Đắk Nông có thêm động lực ra sức phấn đấu, lập nhiều thành tích, chiến công xuất sắc, bảo đảm và giữ vững an ninh, trật tự trên địa bàn, phục vụ có hiệu quả nhiệm vụ phát triển, kinh tế, xã hội tại địa phương.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Động lực để cán bộ chiến sĩ công an phục vụ Nhân dân tốt hơn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO