Thời sự Đắk Nông

Đồng chí Y Thái giữ chức vụ Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Đắk Nông

Hoàng Hoài 03/07/2023 12:29

Theo Quyết định số 1057 của BTV Tỉnh ủy Đắk Nông, đồng chí Y Thái, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Tuy Đức được điều động, bổ nhiệm giữ chức vụ Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh.

ADQuảng cáo

Ngày 3/7, Tỉnh ủy Đắk Nông tổ chức Lễ công bố quyết định của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về công tác cán bộ.

Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh cơ cấu gồm có 1 Chủ tịch và 3 Phó Chủ tịch, nhưng từ tháng 11/2021 đến nay, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh chỉ có 2 Phó Chủ tịch. Việc đồng chí Y Thái được điều động, bổ nhiệm giữ chức vụ Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh sẽ giúp đơn vị này có đủ các Phó Chủ tịch theo cơ cấu tổ chức bộ máy.

Đồng chí Y Thái là người dân tộc M’nông, sinh ra và lớn lên ở xã Quảng Trực, huyện Tuy Đức. Trước khi điều động, bổ nhiệm, đồng chí Y Thái từng có thời gian công tác tại Huyện đoàn, Ban Dân vận Huyện ủy, Ban Tổ chức Huyện ủy Tuy Đức; Ban Dân tộc HĐND tỉnh, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Tuy Đức...

“Tôi rất vinh dự khi Ban Thường vụ, Thường trực Tỉnh ủy tin tưởng, điều động, luân chuyển vào vị trí Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh. Trên cương vị mới, tôi sẽ tiếp tục nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ mà Đảng bộ, chính quyền và đoàn thể phân công, giao phó… Đặc biệt, với chức năng của cơ quan mới là MTTQ, tôi sẽ phát huy vai trò của mình trong tập hợp các tầng lớp Nhân dân vào khối đại đoàn kết toàn dân tộc, phát huy sức mạnh tổng hợp của toàn dân để thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ, chỉ tiêu nghị quyết đại hội đảng các cấp và đại hội MTTQ các cấp đã đề ra”, đồng chí Y Thái cho biết.

y-thai-22222222.png
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đồng chí Y Thái giữ chức vụ Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Đắk Nông
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO