Thời sự

Đồng chí Võ Đình Tín thăm, tặng quà người có công tại Đắk R’lấp

Hưng Nguyên 26/07/2023 11:26

Ngày 26/7, đồng chí Võ Đình Tín, UVTV, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Đắk Nông đến thăm, tặng quà mẹ liệt sĩ, thương binh tại huyện Đắk R’lấp nhân Kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh Liệt sĩ.

ADQuảng cáo
tangquadakrlap-1-(1).jpg
Đồng chí Võ Đình Tín thăm, tặng quà mẹ Trần Thị Mè là mẹ liệt sĩ

Đồng chí Võ Đình Tín đến thăm các mẹ Liệt sĩ Vũ Thị Duyên, thị trấn Kiến Đức; Trần Thị Mè, xã Kiến Thành; Lê Thị Nhật, xã Đắk Wer; thăm ông Đoàn Ngọc My, thị trấn Kiến Đức, là thương binh 91%.  

Đồng chí Võ Đình Tín đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, đời sống, sinh hoạt các mẹ liệt sĩ, thương binh. Đồng chí bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc với những đóng góp to lớn của các liệt sĩ, các mẹ liệt sĩ, thương binh và các gia đình người có công trong sự nghiệp đấu tranh, giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.

tangquadakrlap-2-(1).jpg
Thăm tặng quà ông Đoàn Ngọc My là thương binh 91%

Đồng chí mong muốn các mẹ liệt sĩ, thương binh luôn khỏe mạnh, sống hạnh phúc, tiếp tục phát huy tinh thần cống hiến, luôn là tấm gương sáng giáo dục thế hệ trẻ về truyền thống cách mạng; động viên con cháu tích cực học tập, lao động góp phần xây dựng địa phương.

tangquadakrlap-4-(1).jpg
Thăm, tặng quà mẹ Vũ Thị Duyên là mẹ liệt sĩ

Thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, Chủ nhiệm Uỷ ban Kiểm tra Tỉnh uỷ Võ Đình Tín đã trao tặng những phần quà đến các gia đình. Đại diện các gia đình đã gửi lời cảm ơn sự quan tâm của Đảng và Nhà nước, cấp ủy chính quyền địa phương.

tangquadakrlap-3-(1).jpg
Thăm, tặng quà gia đình mẹ Lê Thị Nhật là mẹ liệt sĩ
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đồng chí Võ Đình Tín thăm, tặng quà người có công tại Đắk R’lấp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO