An sinh - Cuộc sống

Đồng chí Tôn Thị Ngọc Hạnh thăm, chúc tết các cơ quan, đơn vị trên địa bàn TP. Gia Nghĩa

Nguyễn Hiền 31/01/2024 - 17:03

Chiều 31/1, đồng chí Tôn Thị Ngọc Hạnh, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Nông dẫn đầu Đoàn công tác của tỉnh đến thăm, chúc tết các các cơ quan, đơn vị trên địa bàn TP. Gia Nghĩa.

ADQuảng cáo

Đoàn đã đến thăm, chúc tết các đơn vị: Đoàn ca múa nhạc dân tộc tỉnh và Trung tâm Văn hóa- Điện ảnh thuộc Sở VHTT-DL Đắk Nông; Bệnh viện Đa khoa tỉnh; Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh; Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh.

12.jpg
Chúc tết và tặng quà cho cán bộ, nhân viên Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh, Sở VHTT-DL Đắk Nông

Tại các nơi đến thăm, đồng chí được nghe lãnh đạo các cơ quan, đơn vị báo cáo về đặc điểm, tình hình thực hiện nhiệm vụ công tác năm 2023, phương hướng, nhiệm vụ năm 2024.

ADQuảng cáo

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Tôn Thị Ngọc Hạnh ghi nhận kết quả các đơn vị đã đạt được, chia sẻ về những khó khăn trong quá trình triển khai nhiệm vụ. Các cơ quan, đơn vị tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, nỗ lực hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm 2024 và những năm tiếp theo để góp phần cùng tỉnh thực hiện thắng lợi các mục tiêu đề ra.

5.jpg
Chúc tết và tặng quà Trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh

Nhân dịp năm mới, đồng chí Tôn Thị Ngọc Hạnh chúc cán bộ, nhân viên, người lao động các đơn vị sức khỏe, hạnh phúc, vui xuân mới với nhiều thắng lợi mới.

34.jpg
Đoàn thăm và chúc tết, tặng quà cán bộ, nhân viên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Nông
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đồng chí Tôn Thị Ngọc Hạnh thăm, chúc tết các cơ quan, đơn vị trên địa bàn TP. Gia Nghĩa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO