Đoàn đại biểu Quốc hội - HĐND

Đồng chí Ngô Thanh Danh tiếp xúc cử tri phường Nghĩa Đức

Việt Quân 27/06/2023 - 15:03

Sáng 27/6, Đoàn ĐBQH tỉnh Đắk Nông gồm các đại biểu: Ngô Thanh Danh, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh; Phạm Nam Tiến và Phạm Thị Kiều đã tiếp xúc cử tri tại phường Nghĩa Đức (Gia Nghĩa).

ADQuảng cáo

Tại buổi tiếp xúc, sau khi nghe Đoàn ĐBQH tỉnh thông qua kết quả Kỳ họp thứ 5, cử tri phường Nghĩa Đức đã tập trung kiến nghị các vấn đề liên quan đến lĩnh vực đất đai, đền bù thu hồi đất giải phóng mặt bằng phục vụ các dự án.

dsc03123-11111111111(1).jpg
Đồng chí Ngô Thanh Danh khẳng định, dù nguồn lực còn hạn chế nhưng tỉnh Đắk Nông luôn quan tâm đầu tư hạ tầng, nhất là đầu tư cho bộ mặt đô thị Gia Nghĩa

Cử tri phường Nghĩa Đức đồng tình và ủng hộ việc giải phóng mặt bằng thu hồi đất thực hiện các công trình, dự án phục vụ sự phát triển của địa phương. Tuy nhiên, quá trình thực hiện phải công bằng, khách quan, bảo đảm quyền lợi chính đáng của người dân. Việc quy hoạch còn chồng chéo cũng được cử tri đề nghị cấp có thẩm quyền tháo gỡ.

dsc02979(1).jpg
Đại biểu Phạm Nam Tiến thông báo nhanh kết quả nổi bật tại Kỳ họp thứ 5, Quốc hội khóa XV

Cử tri đề nghị cơ quan chức năng sớm khắc phục một số tuyến đường nối quốc lộ 28 chưa được đặt tên đường nên ảnh hưởng đến sinh hoạt, liên lạc của người dân; đầu tư hoàn thiện hạ tầng giao thông; lắp đặt thêm các biển báo giao thông ở một số khu vực nguy hiểm hay xảy ra tai nạn.

bac-tuong(1).jpg
Cử tri Đoàn Văn Tường, phường Nghĩa Đức mong muốn ngành chức năng giám sát tiến độ triển khai của các dự án trên địa bàn thành phố, cần thiết phải đầu tư khu vui chơi giải trí cho thanh, thiếu nhi.

Đối với lĩnh vực giáo dục, y tế, cử tri đề nghị sớm đầu tư thêm trường học; quan tâm đầu tư xây dựng Trạm Y tế phường Nghĩa Đức.

bac-tran-quang-chuc(1).jpg
Cử tri Trần Văn Chức, tổ dân phố 3, phường Nghĩa Đức đề nghị quan tâm đầu tư xây dựng Trạm Y tế phường Nghĩa Đức 

Phát biểu tại buổi tiếp xúc, đồng chí Ngô Thanh Danh, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh cho biết, mặc dù gặp những khó khăn nhưng dưới sự lãnh đạo của Đảng, Nhà nước, sự đồng lòng chung sức của Nhân dân, vị thế của Việt Nam ngày càng được khẳng định trên trường quốc tế. Kỳ họp thứ 5 Quốc hội khóa XV tiếp tục có những quyết sách, nghị quyết quan trọng để thúc đẩy sự phát triển của đất nước.

bac-nguyen-khac-thao(1).jpg
Cử tri đề nghị sớm khắc phục một số tuyến đường nối quốc lộ 28 chưa được đặt tên nên ảnh hưởng đến sinh hoạt, liên lạc của người dân

"Với tỉnh Đắk Nông, sau khi chia tách đã có sự khởi sắc và phát triển ổn định. Dù nguồn lực còn hạn chế nhưng tỉnh Đắk Nông luôn quan tâm đầu tư hạ tầng, nhất là đầu tư cho bộ mặt đô thị Gia Nghĩa. Tỉnh đặc biệt chăm lo công tác an sinh xã hội, xóa đói giảm nghèo", đồng chí Ngô Thanh Danh khẳng định.

Cùng với hoan nghênh sự đồng thuận của Nhân dân vì sự phát triển chung của tỉnh, Bí thư Tỉnh ủy Ngô Thanh Danh đặc biệt nhấn mạnh vai trò, trách nhiệm của đội ngũ cán bộ, đảng viên trong thực thi nhiệm vụ, trong thực hiện tính nêu gương tiên phong.

bac-nguyen-thi-dung(1).jpg
Liên quan đến lĩnh vực giao thông, cử tri Nguyễn Thị Dung kiến nghị công tác đền bù giải toả mặt bằng phải nhanh và thoả đáng hơn nữa

Liên quan đến các kiến nghị về đất đai, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh Ngô Thanh Danh thông tin thêm cho cử tri về dự thảo Luật Đất đai sửa đổi vừa được Quốc hội cho ý kiến lần 2; đồng thời yêu cầu địa phương phải công khai công tác quy hoạch rộng rãi cho người dân biết.

Những ý kiến chính đáng của cử tri sẽ được Đoàn ĐBQH tỉnh tiếp thu, chuyển ngành chức năng xử lý, trả lời đến kết quả cuối cùng.

dsc03062(1).jpg
Lãnh đạo TP. Gia Nghĩa trả lời kiến nghị của cử tri tại buổi tiếp xúc
dsc03020(1).jpg
15 ý kiến của cử tri tại buổi tiếp xúc sẽ được Đoàn ĐBQH tỉnh tiếp thu, chuyển ngành chức năng xử lý, trả lời đến kết quả cuối cùng.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đồng chí Ngô Thanh Danh tiếp xúc cử tri phường Nghĩa Đức
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO