Thời sự trong tỉnh

Đồng chí Lưu Văn Trung thăm, nắm bắt tình hình tại Công ty Cổ phần cà phê Thuận An

Tuệ An 08/02/2023 15:09

Ngày 8/2, đồng chí Lưu Văn Trung, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh Đắk Nông dẫn đầu đoàn công tác đã đến thăm, nắm bắt tình hình lao động sản xuất của Công ty Cổ phần cà phê Thuận An (Đắk Mil), thuộc Tập đoàn T&T.

ADQuảng cáo
cty-thuan-an3(1).jpg
Đoàn công tác thăm cánh đồng bắp giống của Công ty Cổ phần cà phê Thuận An

Mặc dù gặp không ít khó khăn nhưng với mục tiêu duy trì, phát triển ổn định, tập thể Ban giám đốc, cán bộ, nhân viên và người lao động công ty đã nỗ lực vượt khó, hoàn thành các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh năm 2022. Cụ thể, năm 2022, công ty đạt tổng doanh thu 14.651 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế là 1.200 tỷ.

cty-thuan-an2(1).jpg
Công ty đang trồng 0,79 ha sa chi, hiện cây sinh trưởng phát triển tốt, dự  kiến sẽ thu bói vào quý 1 năm 2023.

Gửi lời chúc mừng tốt đẹp đến lãnh đạo, người lao động nhân dịp đầu năm mới 2023, đồng chí Lưu Văn Trung ghi nhận những đóng góp của Công ty Cổ phần cà phê Thuận An vào sự phát triển chung của huyện Đắk Mil và tỉnh trong thời gian qua. Đồng thời, mong muốn, công ty tiếp tục đầu tư, triển khai các kế hoạch, dự án thành công là ngọn cờ đầu trong phong trào thi đua sản xuất, kinh doanh hiệu quả, phát triển kinh tế - xã hội của huyện Đắk Mil.

cty-thuan-an5(1).jpg
Đồng chí Lưu Văn Trung đến thăm, kiểm tra tiến độ thi công Trung tâm Thương mại Đắk Mil

Tỉnh Đắk Nông sẽ đồng hành, tạo điều kiện thuận lợi để khắc phục khó khăn, vướng mắc, đầu tư phát triển sản xuất, kinh doanh trên địa bàn.

cty-thuan-an1(1).jpg
Đồng chí Lưu Văn Trung ghi nhận những đóng góp của Công ty Cổ phần cà phê Thuận An vào sự phát triển chung của huyện Đắk Mil và tỉnh trong thời gian qua
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đồng chí Lưu Văn Trung thăm, nắm bắt tình hình tại Công ty Cổ phần cà phê Thuận An
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO