---- Đời sống

Đồng chí Lưu Văn Trung tặng quà, chúc tết đồng bào các dân tộc xã Đắk Sắk

Thanh Hằng 26/01/2024 18:21

Chiều 26/1, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Đắk Nông Lưu Văn Trung cùng Đoàn công tác của tỉnh đã tới thăm, tặng quà, chúc tết 20 hộ dân là người dân tộc thiểu số tại xã Đắk Sắk, huyện Đắk Mil.

ADQuảng cáo

Báo cáo với Đoàn công tác của tỉnh, lãnh đạo Đảng ủy xã Đắk Sắk cho biết, thực hiện chỉ đạo của Trung ương và tỉnh Đắk Nông về chăm lo tết cho người dân, dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024, xã Đắk Sắk đã huy động được khoảng 400 phần quà, gồm cả tiền và nhu yếu phẩm thiết yếu.

tang-qua-2.jpg
Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Đắk Nông Lưu Văn Trung thăm hỏi, chúc tết người dân xã Đắk Sắk, huyện Đắk Mil

Đến nay, cơ bản các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn, đối tượng thuộc diện bảo trợ xã hội của xã Đắk Sắk đã được nhận quà.

Ghi nhận và biểu dương những nỗ lực mà xã Đắk Sắk đạt được trong quá trình phát triển kinh tế- xã hội, đặc biệt là công tác an sinh, đồng chí Lưu Văn Trung đề nghị chính quyền địa phương tiếp tục làm tốt hoạt động chăm lo tết cho người dân.

ADQuảng cáo

Đối với những hộ dân là người dân tộc thiểu số, người già, người neo đơn và các đối tượng chính sách, bảo trợ xã hội, đồng chí Lưu Văn Trung yêu cầu chính quyền các cấp thường xuyên nắm bắt tâm tư, nguyện vọng và có biện pháp hỗ trợ kịp thời để bà con được đón tết cổ truyền của dân tộc ấm cúng và ý nghĩa.

hinh-tang-qua-3.jpg
Đồng chí Lưu Văn Trung tặng quà cho các gia đình khó khăn là người đồng bào dân tộc thiểu số

Thay mặt Tỉnh ủy, HĐND tỉnh, UBND tỉnh, Ủy ban MTTQVN tỉnh, đồng chí Lưu Văn Trung đã gửi lời chúc mừng năm mới tới Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân các dân tộc xã Đắk Sắk.

Dịp này, đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Đắk Nông Lưu Văn Trung đã trao tặng 20 suất quà tới 20 hộ dân là người dân tộc thiểu số trên địa bàn xã.

hinh-tang-qua-4.jpg
Đến nay, xã Đắk Sắk đã huy động, vận động được khoảng 400 suất quà tặng người nghèo, đối tượng chính sách trên địa bàn xã
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đồng chí Lưu Văn Trung tặng quà, chúc tết đồng bào các dân tộc xã Đắk Sắk
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO