Thời sự Đắk Nông

Đồng chí Lưu Văn Trung dự Lễ khởi động Tháng Thanh niên năm 2023

Đặng Hiền 28/02/2023 11:10

Sáng 28/2, tại TP. Gia Nghĩa, Tỉnh đoàn Đắk Nông phối hợp với Đoàn Thanh niên Tập đoàn Bưu chính viễn thông Việt Nam (VNPT) tổ chức Lễ khởi động Tháng Thanh niên năm 2023.

ADQuảng cáo
img_9045(1).jpg
Các đại biểu tham dự lễ khởi động Tháng Thanh niên năm 2023

Các đồng chí Lưu Văn Trung, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Đắk Nông; Lê Văn Chiến, UVTV, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Đắk Nông; Hoàng Đức Sơn, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Tập đoàn VNPT; Ngô Diên Hy, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn VNPT, cùng  lãnh đạo các sở, ngành, đơn vị và đông đảo đoàn viên, thanh niên tham dự. Buổi lễ được kết nối trực tuyến tại các điểm cầu trên toàn tỉnh.

img_9086.jpg
Đồng chí Lưu Văn Trung, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đánh trống khởi động Tháng Thanh niên năm 2023

Tháng Thanh niên năm 2023 diễn ra từ ngày 1 đến ngày 31/3.

Với chủ đề "Tuổi trẻ tiên phong chuyển đổi số", tuổi trẻ tỉnh Đắk Nông quyết tâm tiên phong tạo ra những giá trị mới, với những việc làm thiết thực, cụ thể để cùng đoàn viên, thanh niên cả nước thực hiện tốt "Năm chuyển đổi số các hoạt động của Đoàn" và "Năm dữ liệu số" của Chính phủ.

img_9072(1).jpg
Tỉnh đoàn Đắk Nông và Đoàn Thanh niên Tập đoàn VNPT kí kết chương trình phối hợp với các nội dung liên quan đến chuyển đổi số

Trong Tháng Thanh niên, tuổi trẻ Đắk Nông sẽ đẩy mạnh công tác tuyên truyền, nâng cao nhận thức, trách nhiệm trong các cấp bộ đoàn, đoàn viên, thanh niên và người dân; tăng cường chuyển đổi số trên tất cả các mặt công tác; phát huy vai trò của thanh niên trong vận dụng, ứng dụng công nghệ số vào đời sống.

img_9066(1).jpg
Trao bảng tượng trưng 6 công trình thanh niên “Phủ sóng wifi miễn phí” tại 5 huyện, thành phố

Buổi lễ đã diễn ra Lễ kí kết chương trình phối hợp giữa Tỉnh đoàn Đắk Nông và Đoàn Thanh niên Tập đoàn VNPT với 4 nội dung thực hiện liên quan đến chuyển đổi số; trao tặng các phần quà, các công trình, phần việc thanh niên với tổng trị giá trên 400 triệu đồng và diễu hành tuyên truyền chuyển đổi số trên địa bàn TP. Gia Nghĩa.

img_9067-2-(1).jpg
Tặng máy tính và máy tính bảng cho học sinh vượt khó học giỏi và trường học trên địa bàn TP. Gia Nghĩa
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đồng chí Lưu Văn Trung dự Lễ khởi động Tháng Thanh niên năm 2023
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO