Thời sự Đắk Nông

Đồng chí Lưu Văn Trung dự Chợ Tết Nhân ái tại xã Đắk Ha

Thanh Hằng 31/01/2024 14:02

Sáng 31/1, đồng chí Lưu Văn Trung, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Đắk Nông dự Chợ Tết Nhân ái năm 2024 tại xã Đắk Ha, huyện Đắk Glong.

ADQuảng cáo

Tham dự phiên chợ còn có lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ tỉnh, huyện Đắk Glong và Nhân dân xã Đắk Ha.

pho-bi-thu-1(1).jpg
Đồng chí Lưu Văn Trung, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Đắk Nông dự Chợ Tết Nhân ái tại xã Đắk Ha

Chợ Tết Nhân ái Xuân Giáp Thìn năm 2024 do Hội Chữ thập đỏ tỉnh Đắk Nông tổ chức tại 8 xã thuộc 8 huyện, thành phố trên địa bàn tỉnh.

Đây là hoạt động nhằm chăm lo đời sống cho người nghèo, người yếu thế, người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong dịp Tết Nguyên đán năm 2024.

pho-bi-thu-2.jpg
Lãnh đạo tỉnh Đắk Nông trao học bổng tới học sinh có hoàn cảnh khó khăn của xã Đắk Ha

Phát biểu khai mạc phiên chợ, đồng chí Lưu Văn Trung cho biết, trong thời gian qua, tỉnh Đắk Nông đã có nhiều chương trình, hoạt động để bảo đảm đời sống cho người dân trong dịp Tết Nguyên đán, với tinh thần không hộ gia đình nào bị đứt bữa, thiếu ăn trong dịp tết. Các phần quà trao đến tay người nghèo, người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, là sự hỗ trợ vật chất, sự động viên tinh thần để các hộ dân vươn lên trong cuộc sống.

pho-bi-thu-3.jpg
Đồng chí Lưu Văn Trung Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh và lãnh đạo Huyện ủy Đắk Glong trao học bổng cho học sinh xã Đắk Ha

Chợ Tết Nhân ái được tổ chức tại xã Đắk Ha với sự tham gia của 300 người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. Người dân được mua sắm miễn phí các nhu yếu phẩm cần thiết dịp tết, với trị giá 500.000 đồng/phiếu.

hinh-pho-bi-thu-5.jpg
Lãnh đạo Tỉnh ủy và Hội Chữ thập đỏ tỉnh Đắk Nông thăm gian hàng cắt tóc miễn phí tại Chợ Nhân ái năm 2024

Tại phiên chợ, đồng chí Lưu Văn Trung, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã trao tặng học bổng, quà tết tới học sinh và hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Đắk Ha.

hinh-pho-bi-thu-6.jpg
Đồng chí Lưu Văn Trung, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh kiểm tra các mặt hàng rau củ được bày bán tại phiên chợ
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đồng chí Lưu Văn Trung dự Chợ Tết Nhân ái tại xã Đắk Ha
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO