Thời sự Đắk Nông

Đồng chí Lưu Văn Trung chúc mừng Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Đắk Nông

Đặng Hiền 24/03/2023 15:29

Chiều 24/3, đồng chí Lưu Văn Trung, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã đến thăm, tặng hoa chúc mừng Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Đắk Nông nhân dịp Kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2023).

ADQuảng cáo

Tại đây, đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Đắk Nông Lưu Văn Trung ghi nhận và đánh giá cao những thành tích của công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi đạt được trong thời gian qua.

img_0299-1-.jpg
Đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Lưu Văn Trung ghi nhận và đánh giá cao những thành tích của tổ chức đoàn trong thời gian qua

Đồng chí Lưu Văn Trung mong muốn, tuổi trẻ Đắk Nông tiếp tục phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện, sáng tạo của tuổi trẻ góp phần quan trọng cùng với Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân các dân tộc trong tỉnh thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội đã đề ra.

img_0304(1).jpg
Đồng chí Lưu Văn Trung, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh tặng hoa chúc mừng Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Đắk Nông.

Tổ chức đoàn quan tâm công tác tuyên truyền, giáo dục thanh thiếu niên, học sinh trong việc chấp hành nghiêm các quy định của pháp luật; phấn đấu rèn luyện trong lao động, học tập, khởi nghiệp, lập nghiệp.

img_0309(1).jpg
Anh Trương Văn Bình, Phó Bí thư phụ trách Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh báo cáo tình hình công tác của cơ quan Tỉnh đoàn trong thời quan qua

Đồng chí Lưu Văn Trung tin tưởng, công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi của tỉnh Đắk Nông sẽ ngày càng thiết thực, đi vào chiều sâu, có sức lan tỏa và thu hút được đông đảo đoàn viên, thanh thiếu nhi tham gia; có thêm nhiều tấm gương điển hình tiên tiến trong học tập, rèn luyện và lao động sản xuất.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đồng chí Lưu Văn Trung chúc mừng Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Đắk Nông
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO