Thời sự trong tỉnh

Đồng chí Lê Trọng Yên chúc Tết các đơn vị giữ rừng

Lê Phước 14/01/2023 08:31

Chiều 13/1, Đoàn công tác do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Nông Lê Trọng Yên dẫn đầu đã đến thăm, tặng quà chúc Tết các đơn vị quản lý, bảo vệ rừng tại huyện Đắk Song, Đắk Mil và Cư Jút.

ADQuảng cáo

Tại Đắk Song, Đoàn công tác đã đến chúc Tết Công ty TNHH MTV Đắk N'tao, Khu Bảo tồn thiên nhiên Nam Nung, Hạt Kiểm lâm Đắk Song, Công ty TNHH MTV Lâm nghiệp Đức Hoà và Ban Quản lý rừng phòng hộ vành đai biên giới.

anh-1(1).jpg
Tặng quà chúc Tết Công ty TNHH MTV Đắk N'tao
anh-2(1).jpg
Lãnh đạo tỉnh và huyện Đắk Song tặng quà cho Khu Bảo tồn thiên nhiên Nam Nung

Đại diện lãnh đạo các đơn vị đã báo cáo với Đoàn công tác về tình hình quản lý, bảo vệ và phát triển rừng trong năm 2022. Ngoài vấn đề lương, thưởng cho cán bộ, người lao động, các đơn vị đã báo cáo về kế hoạch tuần tra, kiểm soát tại lâm phần quản lý dịp Tết.

anh-3(1).jpg
Tặng quà cho Hạt Kiểm lâm Đắk Song

Phó Chủ tịch UBND tỉnh biểu dương những nỗ lực, cố gắng mà các đơn vị đã đạt được trong năm 2022. Tuy nhiên, tình hình quản lý, bảo vệ rừng tại Đắk Song vẫn diễn biến phức tạp, là "điểm nóng" của tỉnh. 

anh-4(1).jpg
Tặng quà chúc Tết Công ty TNHH MTV Lâm nghiệp Đức Hòa

Đồng chí Lê Trọng Yên yêu cầu các đơn vị vui Xuân nhưng không quên nhiệm vụ. Bởi thời điểm trước, trong và sau Tết Nguyên đán, nguy cơ xảy ra các vụ xâm hại rừng là rất lớn.

anh-5(1).jpg
Tặng quà chúc Tết Ban Quản lý rừng phòng hộ vành đai biên giới

Tại Đắk Mil, đoàn công tác đã đến thăm, chúc Tết Hạt Kiểm lâm Đắk Mil và Công ty TNHH Đầu tư và phát triển Đại Thành.

anh-6(1).jpg
Đồng chí Lê Trọng Yên biểu dương công tác quản lý, bảo vệ rừng của Đắk Mil

Phó Chủ tịch UBND tỉnh bày tỏ sự phấn khởi khi các đơn vị đều đạt được những kết quả tốt hơn so với năm trước. Công tác bảo vệ, phát triển rừng và phát triển kinh tế rừng tại Đắk Mil đạt được nhiều kết quả tích cực. Lực lượng quản lý, bảo vệ rừng có thu nhập ổn định, chế độ Lễ, Tết cao hơn. 

Đồng chí Lê Trọng Yên đã gửi lời chúc Tết tốt đẹp tới cán bộ, viên chức, người lao động 2 đơn vị. Đồng chí mong 2 đơn vị kế thừa những kết quả đạt được để phấn đấu đạt thành tích cao hơn trong năm 2023.

anh-7(1).jpg
Tặng quà chúc Tết Công ty TNHH MTV Đầu tư phát triển Đại Thành

Đoàn công tác đã thăm, tặng quà chúc Tết Hạt Kiểm lâm huyện Cư Jút và Công ty TNHH MTV Lâm nghiệp Đắk Wil.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh phấn khởi vì 2 đơn vị thể hiện được quyết tâm cao trong công tác quản lý, bảo vệ rừng năm 2022 và dịp cuối năm. Điều này góp phần giúp cho Cư Jút luôn giữ vững độ che phủ rừng cao.

anh-8(1).jpg
Tặng quà chúc Tết Hạt Kiểm lâm Cư Jút và Công ty TNHH MTV Lâm nghiệp Đắk Wil

Tại 9 đơn vị, thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Lê Trọng Yên gửi lời chúc tới toàn thể cán bộ, người lao động cùng gia đình đón Xuân Quý Mão 2023 vui tươi, đầm ấm.

Sang năm mới, đồng chí mong các đơn vị đoàn kết, quyết tâm thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, góp phần vào công tác quản lý, bảo vệ và phát triển rừng, phát triển kinh tế rừng. Từ đó, từng bước nâng cao độ che phủ rừng, góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội bền vững của Đắk Nông.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đồng chí Lê Trọng Yên chúc Tết các đơn vị giữ rừng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO