Thời sự

Đồng chí Điểu K’Ré thăm, làm việc với Công ty TNHH Hồng Đức

Lệ Sương 06/03/2023 19:22

Chiều 6/3, đồng chí Điểu K’Ré, Ủy viên T.Ư Đảng, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy Đắk Nông đã đến thăm, làm việc với Công ty TNHH Hồng Đức. Cùng đi có đồng chí Lê Trọng Yên, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và lãnh đạo huyện Đắk R’lấp.

ADQuảng cáo
doan-cong-tac-cua-tinh-tham-cong-ty-dieu-hong-duc-6.3.2023(1).jpg
Đồng chí Điểu K’Ré, Ủy viên T.Ư Đảng, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy Đắk Nông thăm dây chuyền sản xuất điều tại Công ty TNHH Hồng Đức.

Tại buổi làm việc, bà Nguyễn Thị Minh Nguyệt, Giám đốc Công ty TNHH Hồng Đức thông tin, là doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực sản xuất, chế biến hạt điều xuất khẩu, doanh nghiệp chủ động liên kết với nông dân để bảo đảm nguồn nguyên liệu. Năm 2022, công ty có 10.000 tấn sản phẩm được xuất khẩu. Năm 2023, Công ty dự kiến xuất khẩu 20.000 tấn và cho ra đời một số sản phẩm quả, hạt sấy khô như sầu riêng, xoài, chanh dây sang thị trường châu Âu, Trung Quốc, Nhật Bản.

Lãnh đạo Công ty bày tỏ cảm ơn sâu sắc đối với sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh, lãnh đạo huyện về các cơ chế chính sách, thủ tục hành chính để sản phẩm đưa ra thị trường trong nước và thế giới.

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Điểu K’Ré ghi nhận những đóng góp tích cực của Công ty TNHH Hồng Đức trong thời gian qua đối với địa phương. Đồng chí nhấn mạnh, hoạt động và sự phát triển của công ty sẽ góp phần tạo công ăn việc làm cho lao động tại địa phương, đóng góp vào ngân sách Nhà nước và cùng với địa phương bảo đảm an sinh xã hội. Đồng chí mong muốn trong thời gian tới, công ty tiếp tục phát triển và có nhiều đóng góp cho địa phương, là cầu nối để đưa nông sản bà con nông dân địa phương ra thị trường trong nước và thế giới.

dieu-kre-tham-cong-ty-dieu-hong-duc-ngay-6.3.2023(1).jpg
Đồng chí Điểu K’Ré tặng bức tranh cho Công ty TNHH Hồng Đức.

Nhân dịp này, đồng chí Điểu K’Ré tặng bức tranh về Khu du lịch Tà Đùng, chúc công ty làm ăn ngày một phát triển vững mạnh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đồng chí Điểu K’Ré thăm, làm việc với Công ty TNHH Hồng Đức
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO