Thời sự Đắk Nông

Đồng chí Điểu K'Ré chủ trì Hội nghị công tác xây dựng Đảng quý I

Việt Quân 11/04/2023 13:27

Sáng 11/4, đồng chí Điểu K'Ré, Ủy viên T.Ư Đảng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Đắk Nông chủ trì Hội nghị đánh giá tình hình thực hiện công tác xây dựng Đảng quý I và nhiệm vụ trọng tâm quý II năm 2023.

ADQuảng cáo

Trong quý I, công tác xây dựng Đảng được triển khai thực hiện đồng bộ, đạt nhiều kết quả tích cực. Thường trực, Ban Thường vụ Tỉnh ủy bám sát tình hình thực tế của địa phương để lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm, xử lý kịp thời nhiều vấn đề đột xuất, phát sinh. Công tác tuyên giáo đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo hướng dẫn tuyên truyền các sự kiện, ngày lễ kỷ niệm lớn; nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội; biển, đảo; biên giới; thông tin đối ngoại…

xdd-2(1).jpg
Đồng chí Điểu K'Ré ghi nhận tinh thần trách nhiệm cũng như những kết quả đã đạt được trong quý I của các ban đảng Tỉnh ủy.

Ngành Tổ chức xây dựng Đảng có nhiều nội dung quan trọng được triển khai, bảo đảm chương trình, kế hoạch đề ra. Việc kiểm điểm, đánh giá, xếp loại chất lượng năm 2022 được thực hiện đúng quy định, bảo đảm nội dung, thời gian và chất lượng. Công tác quy hoạch, đào tạo, bồi dưỡng cán bộ tiếp tục được quan tâm sát với tình hình thực tế và điều kiện cụ thể của địa phương.

xdd-1(1).jpg
Công tác tổ chức xây dựng Đảng trong quý đã có nhiều nội dung quan trọng được triển khai, cơ bản bảo đảm chương trình, kế hoạch đề ra.

Tính đến ngày 4/4/2023, toàn tỉnh kết nạp được 116/826 đảng viên, đạt 14,04% chỉ tiêu kế hoạch năm. Cấp ủy các cấp kiểm tra theo Điều 30 Điều lệ Đảng 161 đảng viên, 6 tổ chức đảng.  

Công tác dân vận, MTTQ và các tổ chức chính trị - xã hội luôn hướng về cơ sở cùng với cấp ủy, chính quyền các cấp chăm lo đời sống vật chất, tinh thần, các quyền lợi hợp pháp chính đáng của Nhân dân.

xdd-3(1).jpg
Các cơ quan thông tin, Báo Đắk Nông và Đài PTTH tỉnh tiếp tục tập trung đẩy mạnh công tác tuyên truyền

Các cơ quan thông tin, Báo Đắk Nông và Đài PTTH tỉnh tiếp tục tập trung đẩy mạnh công tác tuyên truyền, lựa chọn đưa những tin bài có chất lượng, phù hợp với tình hình thực tế của địa phương.

Phát biểu kết luận tại hội nghị, đồng chí Điểu K'Ré ghi nhận tinh thần trách nhiệm cũng như những kết quả đã đạt được trong quý I của các ban Đảng Tỉnh ủy theo lĩnh vực phụ trách. Trong thời gian tới, các ban đảng, cơ quan, đơn vị, tiếp tục tập trung triển khai đồng bộ, quyết liệt các nhiệm vụ trọng tâm, nhất là  quan tâm hơn nữa công tác phát triển đảng viên trong vùng có đạo đồng bào dân tộc tại chỗ… Trường Chính trị chủ động tham mưu kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng, cán bộ, viên chức, công chức trên địa bàn tỉnh.

Các ban, đảng và chính quyền các cấp tiếp tục tăng cường nắm tình hình, kịp thời tham mưu cấp ủy, chính quyền giải quyết các kiến nghị, nguyện vọng hợp pháp của Nhân dân; có các giải pháp hiệu quả để tạo sinh kế cho đoàn viên, hội viên, Nhân dân trên địa bàn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đồng chí Điểu K'Ré chủ trì Hội nghị công tác xây dựng Đảng quý I
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO