Thời sự

Đồng chí Bùi Huy Thành thăm, tặng quà gia đình chính sách tại xã Nam Đà

Y Sơn 21/07/2023 12:03

Nhân kỷ niệm 76 năm ngày thương binh – liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2023), ngày 21/7, Đoàn công tác của tỉnh Đắk Nông do đồng chí Bùi Huy Thành, UVTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy dẫn đầu đến thăm, tặng quà gia đình chính sách, người có công tại xã Nam Đà (Krông Nô)

ADQuảng cáo
dsc_8305(1).jpg
Đồng chí Bùi Huy Thành cùng Đoàn công tác đến thăm, tặng quà, đồng thời trao quà của tỉnh và Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn cho thân nhân gia đình Mẹ Việt Nam Anh hùng Võ Thị Súy

Đoàn đã đến thăm, tặng quà 4 gia đình chính sách gồm: Ông Phạm Công Phi, bố liệt sĩ; Bà Đinh Thị Giáo, mẹ liệt sĩ; ông Đào Cao Vân, bà Đặng Thị Tuyết Nhung, bố mẹ liệt sĩ. Tại đây, đại diện cho Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã đến thăm, tặng quà cho thân nhân gia đình Mẹ Việt Nam Anh hùng Võ Thị Súy.

dsc_8346(1).jpg
Đồng chí Bùi Huy Thành, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Đắk Nông ân cần thăm hỏi, động viên bà Đinh Thị Giáo, mẹ liệt sĩ

Tại các gia đình đến thăm, đồng chí Bùi Huy Thành ân cần hỏi thăm sức khỏe, tình hình đời sống của các gia đình, đồng thời bày tỏ lòng biết ơn, sự tri ân sâu sắc trước sự hy sinh, cống hiến của các gia đình chính sách, thương binh, người có công với cách mạng. Đồng chí mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, tích cực động viên con cháu lao động, sản xuất, học tập và công tác, góp phần xây dựng địa phương ngày càng văn minh, giàu đẹp.

dsc_8359(1).jpg
Đồng chí Bùi Huy Thành cùng đại diện lãnh đạo huyện Krông Nô trao quà cho gia đình chính sách Phạm Công Phi

Cùng đó, đồng chí Bùi Huy Thành đề nghị cấp ủy, chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện và không ngừng chăm lo để các gia đình chính sách, người có công có đời sống ngày càng tốt hơn.

Theo Tặng quà gia đình chính sách xã Nam Đà
Tặng quà gia đình chính sách xã Nam Đà
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đồng chí Bùi Huy Thành thăm, tặng quà gia đình chính sách tại xã Nam Đà
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO