Chính trị

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Đắk Nông tiếp xúc với Hiệp hội du lịch TP. Bodh Gaya

Lê Đại 21/12/2023 15:32

Tiếp tục chuyến làm việc tại Ấn Độ, ngày 21/12, đồng chí Ngô Thanh Danh, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh Đắk Nông đã đến thăm TP. Bodh Gaya, bang Bihar, Ấn Độ và tiếp xúc với hiệp hội du lịch địa phương.

ADQuảng cáo
img_1703201882104_1703201964493(1).jpg
Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh Đắk Nông, Trưởng Đoàn công tác và các thành viên tiếp xúc với Hiệp hội du lịch TP. Bodh Gaya, bang Bihar, Ấn Độ

Tiếp xúc với hiệp hội du lịch địa phương, đồng chí Ngô Thanh Danh đã giới thiệu về tiềm năng phát triển du lịch của tỉnh Đắk Nông. Với khí hậu ôn hòa, mát mẻ, nhiều thác nước đẹp phù hợp với du lịch sinh thái, nghỉ dưỡng. Vì vậy, Đắk Nông rất mong muốn Hiệp hội du lịch TP. Bodh Gaya, bang Bihar sẽ kết nối với ngành Du lịch tỉnh Đắk Nông để đưa du khách Ấn Độ đến với Đắk Nông và ngược lại, Gaya sẽ là điểm đến hấp dẫn của du khách Việt Nam nói chung và tỉnh Đắk Nông nói riêng trong thời gian tới.

bac-dang-ngay-21.t12-1-.jpg
Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh Đắk Nông Ngô Thanh Danh và thành viên trong đoàn công tác thăm, tặng quà lưu niệm Chùa Mahabodhi, ở TP. Bodh Gaya, bang Bihar, Ấn Độ

Nhân dịp này, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cùng các thành viên Đoàn công tác tỉnh Đắk Nông đã đến thăm Chùa Mahabodhi - tổ hợp đền chùa Phật giáo ở Bodh Gaya xây dựng từ thế kỷ thứ III trước Công Nguyên, được UNESCO công nhận là di sản thế giới từ năm 2002. Đây là trung tâm hành hương Phật giáo nổi tiếng của Ấn Độ và thế giới, nơi Đức Phật đã giác ngộ dưới cây bồ đề.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Đắk Nông tiếp xúc với Hiệp hội du lịch TP. Bodh Gaya
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO