Đội tuyển Việt Nam có mặt tại Qatar

05/01/2024 19:33

Đội tuyển Việt Nam đã có mặt tại Qatar sau chuyến bay kéo dài hơn 8 giờ đồng hồ từ sân bay quốc tế Nội Bài.

ADQuảng cáo

Đội tuyển Việt Nam đáp chuyến bay đến Doha, Qatar lúc 17h ngày 5/1 và được tạo điều kiện làm thủ tục nhập cảnh ngay sau đó. Các cầu thủ có mặt tại địa điểm lưu trú sau khoảng 1 giờ đồng hồ hạ cánh. Đội tuyển Việt Nam được sắp xếp ở tại khách sạn Holiday Inn - địa điểm quen thuộc mỗi khi các đội bóng của Việt Nam đến tập huấn, thi đấu tại Doha, Qatar.

Ngay tại khách sạn, đội tuyển Việt Nam nhận được sự chào đón nồng hậu với hoa, đồ ăn và một số bản nhạc truyền thống của nước chủ nhà. Các cầu thủ tỏ ra phấn khích nhưng cũng nhanh chóng nhận phòng để nghỉ ngơi sau chuyến bay dài 8 giờ đồng hồ.

Đội tuyển Việt Nam được chào đón khi đặt chân đến Qatar.

Đội tuyển Việt Nam được chào đón khi đặt chân đến Qatar.

Đội tuyển Việt Nam chỉ chốt danh sách 30 cầu thủ lên đường sang Qatar vào ngày 4/1. Nguyễn Hoàng Đức là cầu thủ cuối cùng chia tay đội tuyển Việt Nam. Anh gặp chấn thương mắt cá chân và không đủ thể lực ra sân thi đấu tại Asian Cup 2023.

Ông Troussier không có trong tay đội hình tốt nhất khi hàng loạt trụ cột vắng mặt vì chấn thương. Đây là lý do nhà cầm quân người Pháp vẫn mang thêm 4 cầu thủ đến Qatar dù chỉ được đăng kí 26 người.

ADQuảng cáo

Đội tuyển Việt Nam di chuyển đến điểm thi đấu từ sớm và coi đây là khoảng thời gian tập huấn, làm quen với điều thời tiết và sân bãi của quốc gia chủ nhà Asian Cup 2023. Đội tuyển Việt Nam có một trận giao hữu mang tính tổng duyệt với đội tuyển Kyrgyzstan ngày 9/1.

Theo điều lệ của AFC, đến trước giờ thi đấu 6 tiếng đồng hồ, các HLV trưởng vẫn có thể thay đổi danh sách đăng kí thi đấu. Do đó, bản danh sách đội tuyển Việt Nam mà AFC công bố sáng nay chưa phải danh sách cuối cùng. Cơ hội vẫn còn đối với các cầu thủ trẻ như Nguyễn Văn Trường, Lê Văn Đô.

Ở Asian Cup 2023, đội tuyển Việt Nam nằm cùng bảng với Nhật Bản, Indonesia và Iraq. Đội tuyển Việt Nam đá trận ra quân gặp đội tuyển Nhật Bản vào ngày 14/1. Mục tiêu của thầy trò HLV Troussier là vượt qua vòng bảng của giải.

Mai Phương

ADQuảng cáo
Theo vtc.vn
https://vtc.vn/doi-tuyen-viet-nam-co-mat-tai-qatar-ar845796.html
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đội tuyển Việt Nam có mặt tại Qatar
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO