Đổi mới cơ cấu, nội dung chương trình phát thanh-truyền hình

Nguyễn Hiền| 27/12/2021 12:10

Sáng 27/12, Đài Phát thanh-Truyền hình (PT-TH) tỉnh Đắk Nông đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác PT-TH năm 2021 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2022.

Đài PT-TH tỉnh tiếp tục duy trì, nâng cao chất lượng các chương trình PT-TH địa phương

Theo đánh giá, trong năm 2021, Đài PT-TH tỉnh đã duy trì, bảo đảm thời lượng các chương trình PT-TH địa phương, đạt 100% kế hoạch đề ra, góp phần tuyên truyền chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, các hoạt động chính trị, văn hóa, xã hội, kinh tế của tỉnh đến với đông đảo người dân, kịp thời thông tin, tuyên truyền sinh động, chính xác về công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Đài PT-TH tỉnh luôn chủ động, không ngừng nỗ lực cải tiến, thay đổi format một số chương trình, nâng cao chất lượng các chuyên mục, chuyên trang PT-TH hiện có. Cùng với đó, đơn vị từng bước tăng thời lượng chương trình tự sản xuất, với cơ cấu, nội dung được đổi mới theo hướng đa dạng, phong phú, sinh động, thu hút được sự quan tâm theo dõi của đông đảo khán, thính giả.

Các chương trình PT-TH trực tiếp được sản xuất, livestream trên fanpage, được khán thính giả đánh giá cao. Đài cộng tác với VTV5 sản xuất và phát sóng chương trình tiếng M’nông; tiếp phát sóng của VOV được 4.038 giờ, đạt 100% so với kế hoạch; tiếp, phát sóng các kênh truyền hình của Đài Truyền hình Việt Nam bảo đảm 24/24 giờ trên hạ tầng truyền hình số mặt đất.

Công tác đảng, đoàn thể ngày càng được quan tâm, với việc cấp ủy, các tổ chức đảng tiếp tục đổi mới và nâng cao chất lượng sinh hoạt, thường xuyên chăm lo củng cố, kiện toàn và nâng cao chất lượng hoạt động của chính quyền và các tổ chức đoàn thể đi vào chiều sâu, thiết thực, hiệu quả. Công tác từ thiện, nhân đạo tiếp tục được quan tâm tổ chức, tạo sự lan tỏa trong xã hội, nhất là chương trình “Lan tỏa yêu thương” đã huy động được 1,7 tỷ đồng giúp đỡ được nhiều hoàn cảnh khó khăn.

Trong năm 2022, phát huy những kết quả đạt được, Đài PT-TH tỉnh đặt mục tiêu từng bước khắc phục khó khăn, tiếp tục duy trì và bảo đảm thời lượng các chương trình PT-TH địa phương, đạt 100% kế hoạch đề ra.

Công tác tuyên truyền tiếp tục bám sát kế hoạch, định hướng của Tỉnh ủy, HĐND tỉnh, UBND tỉnh, với những nội dung có trọng tâm, trọng điểm, nhất là các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, các sự kiện trọng đại của đất nước và của tỉnh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đổi mới cơ cấu, nội dung chương trình phát thanh-truyền hình
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO