Thể thao 360

Đội hình dự Euro 2024 của đội tuyển Thụy Sĩ được cập nhật mới nhất

Trung Kiên 21/05/2024 18:59

Báo Đắk Nông sẽ cập nhật danh sách cầu thủ của đội tuyển Thụy Sĩ sẽ tham dự VCK EURO 2024 được diễn ra tại Đức từ ngày 14/6 đến ngày 14/7/2024.

ADQuảng cáo

Thông tin về đội tuyển Thụy Sĩ tham dự Euro 2024

football-game-tournament.png
Đội hình dự Euro 2024 của đội tuyển Thụy Sĩ được cập nhật mới nhất

Ngôi sao của Inter Milan, thủ thành Yann Sommer được kỳ vọng sẽ là lựa chọn số một trong khung thành cho Thụy Sĩ tại Euro năm nay. Thủ thành 35 tuổi đã có 80 lần khoác áo đội tuyển quốc gia và có đóng góp to lớn cho danh hiệu Scudetto lần thứ 20 của Inter Milan.

Hàng thủ của đội tuyển Thụy Sĩ có sự hiện diện của những cái tên quen thuộc như Manuel Akanji của CLB Manchester City, Nico Elvedi của Borussia Monchenladbach và cựu binh giàu kinh nghiệm Ricardo Rodriguez.

Ngoài ra, hàng thủ dự bị của Thụy Sỹ còn có sự phục vụ của Fabian Schar và Silvan Widmer. Tuyến tiền vệ có sự góp mặt của hai ngôi sao Xherdan Shaqiri và Granit Xhaka, những cầu thủ luôn có tên trong đội hình xuất phát của đội tuyển Thụy Sĩ.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Shaqiri nhiều khả năng sẽ đá hộ công, còn Granit Xhaka dự kiến sẽ lùi sâu ở hàng tiền vệ. Cựu cầu thủ Arsenal đã có một mùa giải thành công với CLB Bayer Leverkusen khi anh cùng CLB nước Đức vô địch Bundesliga với thành tích bất bại và góp mặt trong trận chung kết Europa League.

Remo Freuler và Michel Aebischer cũng được điền tên trong danh sách và sẽ cùng cạnh tranh cơ hội lên đội hình chính tại Euro 2024 ở Đức.

Danh sách cầu thủ đội tuyển Thụy Sĩ dự Euro 2024

Thủ môn: Marvin Keller (Winterthur), Gregor Kobel (Dortmund), Pascal Loretz (Luzern), Yvon Mvogo (Lorient), Yann Sommer (Inter Milan).

Hậu vệ: Manuel Akanji (Man City), Aurèle Amenda (Young Boys), Nico Elvedi (Gladbach), Ulisses Garcia (Marseille), Albian Hajdari (Lugano), Kevin Mbabu (Augsburg), Bryan Okoh (Salzburg), Bećir Omeragić (Montpellier), Ricardo Rodriguez (Torino), Fabian Schär (Newcastle), Leonidas Stergiou (Stuttgart), Silvan Widmer (Mainz), Cédric Zesiger (Wolfsburg).

Tiền vệ: Uran Bislimi (Lugano), Remo Freuler (Bologna), Ardon Jashari (Luzern), Fabian Rieder (Rennes), Xherdan Shaqiri (Chicago Fire), Vincent Sierro (Toulouse), Filip Ugrinic (Young Boys), Granit Xhaka (Leverkusen), Denis Zakaria (Monaco).

Tiền đạo: Zeki Amdouni (Burnley), Kwadwo Duah (Ludogorets Razgrad), Breel Embolo (Monaco), Joël Monteiro (Young Boys), Dan Ndoye (Bologna), Noah Okafor (Milan), Renato Steffen (Lugano), Ruben Vargas (Augsburg), Andi Zeqiri (Genk), Steven Zuber (AEK).

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đội hình dự Euro 2024 của đội tuyển Thụy Sĩ được cập nhật mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO