Thể thao 360

Đội hình dự Euro 2024 của đội tuyển Albania được cập nhật mới nhất

Trung Kiên 06/06/2024 20:58

Báo Đắk Nông sẽ cập nhật danh sách cầu thủ của đội tuyển Albania sẽ tham dự VCK EURO 2024 được diễn ra tại Đức từ ngày 14/6 đến ngày 14/7/2024.

ADQuảng cáo

Thông tin về đội tuyển Albania tham dự Euro 2024

football game tournament (21)
Đội hình dự Euro 2024 của đội tuyển Albania được cập nhật mới nhất

ĐT Albania đã chính thức công bố danh sách sơ bộ 27 cầu thủ để chuẩn bị cho kỳ Euro 2024. Nhìn vào bản danh sách, có thể kết luận rằng Albania không có quá nhiều ngôi sao trong đội hình, thế nhưng đây lại được xem là một lợi thế để giúp cho họ có thể thi đấu với một tinh thần thoải mái, và biết đâu một bất ngờ nào đó có thể xảy ra.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

ĐT Albania sẽ nằm ở bảng B cùng những ông lớn hàng đầu thế giới như Italia, Croatia và Tây Ban Nha. Đây là những thử thách cực đại với HLV Sylvinho và các học trò, song vẫn chưa thể nói trước được điều gì khi bóng vẫn chưa lăn.

Danh sách cầu thủ đội tuyển Albania dự Euro 2024

Thủ môn: Etrit Berisha (Empoli), Etrit Berisha (Cittadella), Simon Simoni (Frankfurt), Thomas Strakosha (Brentford).

Hậu vệ: Naser Aliji (Voluntari), Arlind Ajeti (CFR Cluj), Ivan Balliu (Rayo Vallecano), Berat Djimsiti (Atalanta), Elseid Hysaj (Lazio), Adrian Ismajli (Empoli), Marash Kumbulla (Sassuolo), Enea Mihaj (Famalicao), Mario Mitaj (Lokomotiv Moscow).

Tiền vệ: Amir Abrashi (Grasshopper), Kristian Asllani (Inter Milan), Nedim Bajrami (Sassuolo), Medon Berisha (Lecce), Klaus Gjasula (Darmstadt), Kazim Laci (Sparta Prague), Ernest Mucchi (Besiktas), Ylber Ramadani (Lecce).

Tiền đạo: Jasir Asani (Gwangju), Armando Broha (Fulham), Mirlind Daku (Rubin Kazan), Arber Hodja (Dynamo Zagreb), Rey Manaj (Sivasspor), Taulant Seferi (Bani Yas).

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đội hình dự Euro 2024 của đội tuyển Albania được cập nhật mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO