Đọc xong bài viết này bạn sẽ muốn vệ sinh ngay chiếc remote tivi nhà mình

14/10/2021 10:00

Dùng tivi đã lâu nhưng bạn đã vệ sinh chiếc remote bao giờ chưa nhỉ? Đọc xong bài viết này bạn sẽ muốn vệ sinh ngay chiếc remote tivi nhà mình ngay đấy.

ADQuảng cáo

Trong những ngày giãn cách xã hội, chắc hẳn nhu cầu xem tivi của mỗi nhà đều tăng cao. Vậy với việc thường xuyên sử dụng remote tivi, bạn đã bao giờ nghĩ đến lau chùi, khử khuẩn cho nó chưa? Cùng tìm hiểu ngay vì sao cần vệ sinh remote tivi và cách làm như thế nào nhé!

1 Vì sao cần khử khuẩn, vệ sinh remote tivi?

Remote tivi (điều khiển tivi) là vật dụng chúng ta sử dụng hằng ngày tuy nhiên lại ít khi để ý đến việc vệ sinh, lau chùi.Đó là nơi trú ẩn của nhiều loại vi khuẩn gây ảnh hưởng cho sức khỏe do quá trình tích tụ bụi bẩn lâu ngày. Những bụi bẩn đó có thể từ trong không khí, thức ăn thừa, vụn bánh, vết bẩn từ tay nhiều người truyền nhau.Nên remote tivi cũng chính là vật trung gian lây truyền bệnh nhanh nhất mà ta không hề hay biết. Vậy nên bạn cần thường xuyên khử khuẩn, vệ sinh remote tivi để ngăn ngừa bệnh tật.Vì sao cần khử khuẩn, vệ sinh chiếc tivi?Vì sao cần khử khuẩn, vệ sinh chiếc tivi?

2 Cách vệ sinh remote tivi

Việc vệ sinh remote tivi cực kỳ đơn giản và không mất quá nhiều thời gian. Bên cạnh đó thì cách thực hiện lại rất dễ làm.
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Các vật dụng cần chuẩn bị vệ sinh remote tivi:

  • Tăm bông
  • Bông gòn hoặc khăn giấy
  • Dung dịch đa năng hoặc cồn 90 độ
Các vật dụng cần chuẩn bịCác vật dụng cần chuẩn bị

Các bước vệ sinh remote tivi:

Bước 1 Bạn cần tháo pin trong remote ra, để tránh bị điều chỉnh tivi liên tục.Bước 2 Tiếp theo, bạn xịt cồn hoặc dung dịch đa năng vào khăn giấy/ bông gòn cho đủ ẩm rồi lau xung quanh bề mặt điều khiển.Bước 3 Đối với những kẻ nhỏ, bạn cần dùng tăm bông len vào những khe đó để làm sạch và khử khuẩn.Vậy là bạn đã thực hiện vệ sinh xong điều khiển tivi rất nhanh chóng, sạch bong như mới. Bạn cũng có thể áp dụng cách này để vệ sinh điều khiển máy lạnh, quạt,...Cách vệ sinh remote tiviCách vệ sinh remote tiviBách hoá XANH mong rằng với những chia sẻ trên sẽ giúp bạn vệ sinh chiếc remote tivi nhà mình thật sạch sẽ để hạn chế vi khuẩn truyền nhiễm, đảm bảo sức khỏe của cả nhà nhé!

Mua ngay tăm bông tại Báo Đắk Nông để làm sạch remote tivi nhé

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đọc xong bài viết này bạn sẽ muốn vệ sinh ngay chiếc remote tivi nhà mình
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO