Độc lạ hoa hướng dương đẹp như tranh vẽ ai cũng tìm mua

06/10/2023 10:00

Cùng Báo Đắk Nông khám phá những điều thú vị về loài hoa hướng dương đột biến khiến nhiều chị em say mê, săn đón ngay trong bài viết sau nhé!

ADQuảng cáo

Những bông hoa hướng dương đột biến với màu sắc khác lạ xuất hiện gần đây đã khiến nhiều chị em mê hoa say đắm và ráo riết tìm mua cho bằng được. Bạn đã nghe về hoa hướng dương đột biến chưa? Hãy cùng Báo Đắk Nông khám phá chúng ngay sau đây nhé!

1Hoa hướng dương đột biến có gì đặc biệt?

Hoa hướng dương đột biến có gì đặc biệt?Hoa hướng dương đột biến có gì đặc biệt?Khác biệt hoàn toàn với vẻ ngoài vàng ươm của hoa hướng dương thông thường, hoa hướng dương đột biến nổi bật với các màu sắc độc lạ như đỏ vàng, trắng với nhụy có màu nâu sậm.Những bông hoa hướng dương đột biến được săn đón và yêu thích không chỉ nhờ sắc màu mới lạ mà còn vì là giống hoa thật, không phải do nhuộm màu nên vô cùng an toàn.Chia sẻ về những bông hoa hướng dương đột biến, chị Thu Trang - chủ cửa hàng hoa cho biết hoa hiếm do hoa chỉ có thể trồng và sinh trưởng tốt ở vùng đất Đà Lạt, chị nói thêm rằng:
ADQuảng cáo
“Loại hoa này rất hút khách, khách cứ nhìn thấy là mua bằng sạch nên hầu như cứ về mẻ nào hết sạch mẻ đấy ngay từ khi hoa còn chưa về đến tay”.

2Hoa hướng dương đột biến bao nhiêu tiền? Mua ở đâu?

Hoa hướng dương đột biến bao nhiêu tiền? Mua ở đâu?Hoa hướng dương đột biến bao nhiêu tiền? Mua ở đâu?Hiện nay, những địa điểm bán hoa hướng dương đột biến còn khá ít do nguồn hoa khan hiếm, giá thành cũng ở mức khá cao. Đối với loài hoa mới lạ này, giá 10 bông được bán với giá 165.000 đồng. Để mua được những bông hoa hướng dương đột biến xinh đẹp, chân thực, bạn nên tìm mua tại các nhà vườn uy tín tại Đà Lạt hoặc những tiệm hoa online đáng tin cậy, có hình ảnh và cho kiểm tra hàng cụ thể nhé!

3Cách cắm hoa hướng dương đẹp, tươi lâu

Cách cắm hoa hướng dương đẹp, tươi lâuCách cắm hoa hướng dương đẹp, tươi lâuĐể cắm được những bông hoa hướng dương đẹp, tươi lâu bạn cần chuẩn bị một bình hoa có kích thước vừa đủ, không quá to cũng không quá nhỏ rồi cho vào lượng nước tương đương ⅔ bình.Tiếp đến, hãy loại bỏ toàn bộ lá và chỉ chừa lại hoa để hoa hấp thụ được hoàn toàn dưỡng chất, giữ được độ tươi lâu hơn.Cuối cùng, chọn lựa một bông hoa hướng dương to, đều nhất cắm vào giữa và cắm những bông hoa còn lại xoay xung quanh để đảm bảo bình hoa được tròn đều, bắt mắt. Bạn cũng có thể cắm kèm thêm các loại lá trang trí hoặc hoa nhí để bình hoa trông sinh động hơn.Trên đây là những thông tin thú vị về hoa hướng dương đột biến mà Báo Đắk Nông muốn gửi đến bạn. Đừng quên theo dõi Báo Đắk Nông thường xuyên để cập nhật thông tin hữu ích cho cuộc sống mỗi ngày nhé!
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Độc lạ hoa hướng dương đẹp như tranh vẽ ai cũng tìm mua
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO