Kinh tế

Doanh nhân trẻ Đắk Nông ưu tiên sử dụng sản phẩm của nhau

Lê Dung 16/01/2024 - 17:09

Chiều 16/1, Hội Doanh nhân trẻ (DNT) tỉnh Đắk Nông tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2023 và triển khai nhiệm vụ năm 2024.

ADQuảng cáo

Trong năm 2023, Hội DNT đã triển khai nhiều hoạt động thiết thực, tạo không khí thi đua sản xuất, kinh doanh sôi nổi trong toàn hội viên.

img_2387(3).jpg
Hội DNT đã triển khai nhiều hoạt động thiết thực, tạo không khí thi đua sản xuất, kinh doanh

Hội DNT đã thành lập được 3 câu lạc bộ (CLB) trực thuộc gồm: CLB thể thao, CLB xây dựng, CLB nông nghiệp và du lịch. Các CLB đã phát huy vai trò trong việc kết nối, hỗ trợ lẫn nhau cùng phát triển.

ADQuảng cáo

Hội DNT Đắk Nông tổ chức được hội nghị xúc tiến đầu tư thương mại, thu hút hơn 50 gian hàng của các doanh nghiệp hội viên tham gia. Sự kiện đã tạo điều kiện cho các doanh nghiệp trưng bày, giới thiệu các sản phẩm đặc trưng của địa phương tới đông đảo khách hàng.

img_2384-1-(1).jpg
Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Đắk Nông Nguyễn Ngọc Chính nhấn mạnh tới việc tổ chức các hoạt động nhằm tạo sự gắn kết chặt chẽ giữa các hội viên trong toàn hội

Nhiều hoạt động từ thiện xã hội được Hội DNT thực hiện như: hỗ trợ 50 nạn nhân bị nhiễm chất độc màu da cam, với số tiền 100 triệu đồng; hỗ trợ ti vi cho các trường học khó khăn trên địa bàn huyện Tuy Đức, với tổng số tiền là 96 triệu đồng; ủng hộ trẻ em mổ tim…

Trong năm 2024, Hội DNT Đắk Nông sẽ tổ chức và tham gia các hoạt động chào mừng Kỷ niệm 20 năm Ngày tái lập tỉnh Đắk Nông; tổ chức Chương trình Cà phê doanh nhân giữa các viên, dự kiến 1 lần/tuần. Hội tiếp tục làm tốt công tác an sinh xã hội tại địa phương, tiếp tục làm tốt việc phát triển hội viên, ủy viên mới bảo đảm cả về số lượng và chất lượng.

Hội DNT sẽ tổ chức các hoạt động để kết nối doanh nghiệp cùng chia sẻ, ưu tiên sử dụng sản phẩm, dịch vụ của nhau. Từ đó, tạo nên những ngành hàng riêng, có lợi thế cạnh tranh cho hội viên nói riêng và Đắk Nông nói chung.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Doanh nhân trẻ Đắk Nông ưu tiên sử dụng sản phẩm của nhau
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO