Doanh nhân Đắk Nông gặp mặt truyền thống

Lê Dung| 13/10/2022 16:08

Chiều 13/10, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Đắk Nông đã tổ chức Hội nghị gặp mặt nhân Kỷ niệm 18 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/2004-13/102022).

Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Đắk Nông hiện có gần 300 hội viên. Cùng với việc đẩy mạnh sản xuất, kinh doanh, thời gian qua, các doanh nhân đã tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện vì cuộc sống cộng đồng.

Nổi bật như Hội đã hỗ trợ xây nhà tình thương; quyên góp ủng hộ đồng bào vùng lũ lụt; tổ chức chương trình “ATM gạo 0 đồng”; tặng quà cho học sinh nghèo hiếu học…

Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Đắk Nông hiện có gần 300 hội viên tham gia sinh hoạt

Nhiều hoạt động kết nối giao thương với các doanh nghiệp trong, ngoài tỉnh được Hội tổ chức. Qua hoạt động này, Hội giúp tăng cường sự gắn kết trong sản xuất, kinh doanh và các hoạt động xã hội thiện nguyện trong cộng đồng doanh nghiệp.

Hội Doanh nhân trẻ tỉnh đề ra nhiều mục tiêu hoạt động trong thời gian tới

Tại Hội nghị, các doanh nhân đã thảo luận một số nội dung liên quan tới công tác Hội trong thời gian tới như: chuẩn bị tổ chức Giải quần vợt Hội Doanh nhân trẻ lần thứ III; Đại hội Hội Doanh nhân khóa IV; kết nối giao thương với 150 doanh nghiệp của TP. Hồ Chí Minh, Tây Ninh…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Doanh nhân Đắk Nông gặp mặt truyền thống
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO