Thời sự

Doanh nghiệp vận tải Đắk Nông cam kết bảo đảm an toàn giao thông

Lê Phước 14/08/2023 12:00

Các doanh nghiệp kinh doanh vận tải hành khách và vận tải hàng hóa bằng container ở Đắk Nông đã tự nguyện ký cam kết chấp hành Luật Giao thông đường bộ.

ADQuảng cáo

Ngày 14/8, Thanh Sở GTVT Đắk Nông đã phối hợp với Phòng CSGT Công an tỉnh tổ chức Hội nghị tuyên truyền và ký cam kết chấp hành Luật Giao thông đường bộ đối với đơn vị kinh doanh vận tải hành khách và vận tải hàng hóa bằng container trên địa bàn.

Theo Phó Giám đốc Sở GTVT Đắk Nông Phạm Văn Mạnh, thời gian qua, tình hình trật tự an toàn giao thông trên địa bàn tỉnh đã cơ bản ổn định. Các đơn vị, địa phương đã chủ động xây dựng kế hoạch bảo đảm trật tự an toàn giao thông.

Tai nạn giao thông ở Đắk Nông đã được kiềm chế và kéo giảm so với các năm trước. Bên cạnh những kết quả đạt được, nguy cơ xảy ra tai nạn vẫn còn tiềm ẩn. Trong đó, nguy cơ khá lớn từ các đơn vị kinh doanh vận tải hành khách và vận tải hàng hóa bằng container.

Theo tinh thần chỉ đạo của Bộ GTVT, Thanh tra Sở GTVT Đắk Nông đã xây dựng kế hoạch phối hợp với Phòng CSGT Công an tỉnh trong kiểm soát xe ô tô kinh doanh vận tải hành khách và vận tải hàng hóa bằng container trên địa bàn.

Tại hội nghị, lực lượng chức năng đã tuyên truyền, phổ biến các quy định pháp luật về vận tải, điều kiện kinh doanh và trật tự an toàn giao thông. Qua hội nghị, cơ quan chức năng mong muốn nâng cao ý thức chấp hành pháp luật của chủ đơn vị và người điều khiển các phương tiện.

Trong khuôn khổ hội nghị, dưới sự chứng kiến của lực lượng liên ngành Thanh tra GTVT và CSGT, đại diện các đơn vị kinh doanh đã tổ chức ký cam kết chấp hành Luật Giao thông đường bộ.

a1-img_6062(1).jpg
Phó Giám đốc Sở GTVT Đắk Nông đánh giá cao sự chuyển biến về trật tự an toàn giao thông trên địa bàn tỉnh
a2-img_6065(1).jpg
Đông đảo các cơ quan, ban ngành và đại diện các phương tiện kinh doanh vận tải dự hội nghị
a3-img_6072(1).jpg
Lãnh đạo Phòng CSGT Công an tỉnh Đắk Nông phổ biến các quy định pháp luật về giao thông đối với chủ và người điều khiển phương tiện
a4-img_6080-copy(1).jpg
Đại diện các đơn vị kinh doanh vận tải ở Đắk Nông ký cam kết chấp hành quy định pháp luật về an toàn giao thông
a5-img_6087(1).jpg
Đại diện Công ty TNHH Mai Linh Đắk Nông bày tỏ mong muốn cơ quan chức năng xử lý nghiêm các hoạt động taxi trá hình
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Doanh nghiệp vận tải Đắk Nông cam kết bảo đảm an toàn giao thông
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO