Kinh tế

Doanh nghiệp Đắk Nông ra quân đầu năm

Lê Dung 17/02/2024 10:00

Những ngày đầu Xuân Giáp Thìn 2024, nhiều doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Đắk Nông đã ra quân sản xuất, kinh doanh với khí thế mới, kỳ vọng mới.

ADQuảng cáo
img_3621(1).jpg
Người tiêu dùng lựa chọn thực phẩm tươi sống tại Co.opmart Đắk Nông sau tết

Từ sáng mùng 4 tết, sau những lời chúc mừng năm mới, những cái bắt tay thân tình, cán bộ, nhân viên Co.opmart Đắk Nông đã ra quân mở cửa kinh doanh, phục vụ người dân trên địa bàn. Mặc dù phải đi làm từ rất sớm nhưng mọi người đều hồ hởi, phấn khởi kỳ vọng cho một năm mới nhiều thắng lợi.

img_3564(1).jpg
Giá cả hàng hóa ổn định giúp người dân mua sắm thuận lợi

Trước đó, siêu thị đã có sự chuẩn bị, tích trữ hàng hóa và ký hợp đồng với các đơn vị cung cấp, nhằm bảo đảm đủ nguồn hàng phục vụ người tiêu dùng sau tết.

Để tạo không khí vui tươi, đầm ấm, thoải mái cho khách hàng khi đến tham quan mua sắm, đơn vị đã triển khai các chương trình hái lộc đầu năm. Những đơn hàng có trị giá từ 200 ngàn đồng trở lên, khách hàng sẽ được rút thăm trúng bao lì xì, với nhiều phần quà bất ngờ, hấp dẫn.

img_3633(1).jpg
Hàng hóa sau tết tại Co.opmart Đắk Nong khá phong phú

Sau tết, đơn vị vẫn duy trì các chương trình bình ổn giá để người dân thuận tiện mua sắm. Đặc biệt, đơn vị tiếp tục thực hiện các chương trình giảm giá từ 10-20% tùy theo từng mặt hàng. Trong đó chủ yếu là các sản phẩm tươi sống phục vụ cho người dân mua sắm sau kỳ nghỉ tết dài ngày.

img_3606(1).jpg
Người dân thoải mái lựa chọn thực phẩm sau tết

Giám đốc Co.opmart Đắk Nông Trần Giang Nhật Thảo cho biết: Trong năm 2024, đơn vị sẽ mở thí điểm từ 1-2 cửa hàng Co.opfood trên địa bàn TP. Gia Nghĩa, huyện Đắk Mil hoặc huyện Đắk R’lấp.

Cửa hàng kinh doanh các mặt hàng thiết yếu hàng ngày như: rau, củ, quả, bột giặt, xà bông, nước rửa chén, hàng tiêu dùng, công nghệ… cho người dân. Đây sẽ là cánh tay nối dài của Co.opmart để phục vụ bà con được chu đáo, thuận tiện hơn.

ADQuảng cáo
img_3557(1).jpg
Co.opmart Đắk Nông bắt đầu mở cửa từ ngày mùng 4 tết

Trong năm nay, đơn vị sẽ ưu tiên thu mua những sản phẩm địa phương. Đơn vị đang kiện toàn hồ sơ để thời gian tới sẽ có sự phân cấp chủng loại mặt hàng đầy đủ. Nhóm hàng chủ yếu sẽ là nông sản chế biến hoặc các sản phẩm chế biến sâu như nấm, mắc ca, cà phê, ca cao…

Sau những ngày nghỉ tết, Cơ sở kinh doanh Hiền Hoàng (Đắk R’lấp) đã khẩn trương bước vào sản xuất, để bảo đảm kịp đơn hàng cho khách hàng.

img_3476(1).jpg
Cơ sở kinh doanh Hiền Hoàng (Đắk R’lấp) đã khẩn trương bước vào sản xuất ngay sau tết phục vụ người tiêu dùng

Trong năm vừa qua, sản phẩm mắc ca sấy của đơn vị đã được chứng nhận OCOP 3 sao. Đây là tiền đề quan trọng để đơn vị minh chứng thêm về chất lượng đối với người tiêu dùng.

Khách hàng ngày càng tin tưởng sử dụng sản phẩm nhiều hơn. Ngoài kênh truyền thống, cơ sở đang bán hàng qua các kênh thương mại điện tử.

Năm 2024, cơ sở sẽ mua một số máy móc để phục vụ sản xuất được thuận tiện hơn, bảo đảm số lượng cung ứng cho các đối tác lớn. Trong đó, cơ sở sẽ ưu tiên cho những thiết bị tiên tiến, công nghệ hiện đại. Cùng với nâng cao về chất lượng, bao bì, mẫu mã của sản phẩm sẽ được cơ sở cải tiến bắt mắt hơn.

Năm 2024, cơ sở phấn đấu sẽ xây dựng thêm một sản phẩm OCOP mới cho bà con địa phương, đó là điều sấy. Đây là nguyên liệu do bà con trong vùng sản xuất, mang hương vị riêng.

img_3422(1).jpg
Nông sản Đắk Nông là lựa chọn ưu tiên của người tiêu dùng trong những ngày trước và sau tết

“Sản phẩm điều sẻ của địa phương chủ yếu bán thô nên giá thành mang lại không cao. Nhận thấy điều đó, trong năm nay, cơ sở sẽ đầu tư chế biến sâu để tạo ra sản phẩm hàng hóa mang thương hiệu riêng và có giá trị kinh tế tốt hơn cho bà con trong vùng”, bà Hoàng Thị Thu Hiền, chủ cơ sở chia sẻ.

Ngoài ra, đơn vị sẽ đẩy mạnh hoạt động kết nối sản phẩm giữa các cơ sở cùng ngành hàng với nhau để tạo sức cạnh tranh, giúp đưa sản phẩm ra xa hơn trên thị trường.

Với những nỗ lực quyết tâm trong sản xuất, kinh doanh ngay từ ngày đầu xuân, năm 2024 các doanh nghiệp Đắk Nông kỳ vọng sẽ vượt qua những thách thức, khôi phục sản xuất. Từ đó, hoàn thành các kế hoạch đề ra, đóng góp nhiều hơn nữa cho sự phát triển kinh tế, xã hội chung của địa phương.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Doanh nghiệp Đắk Nông ra quân đầu năm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO