Doanh nghiệp có nhiều ý kiến tại Chương trình “Cà phê doanh nhân”

Nguyễn Lương| 22/10/2022 21:28

Ngày 22/10, tại quán cà phê Roes, phường Nghĩa Thành, TP. Gia Nghĩa (Đắk Nông), Sở KHĐT phối hợp với Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Đắk Nông tổ chức Chương trình “Cà phê doanh nhân”.

Nhiều chủ doanh nghiệp tham dự Chương trình cà phê doanh nhân

Tại Chương trình, các doanh nghiệp trực tiếp trao đổi những khó khăn, vướng mắc trong hoạt động. Nổi bật như việc cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất để doanh nghiệp đầu tư; giải quyết vấn đề xử lý tài sản cho một số tiểu thương tại chợ Quảng Tín (Đắk R’lấp); mong muốn UBND tỉnh sớm có quy hoạch sử dụng đất để tạo thuận lợi cho các nhà đầu tư.… được doanh nghiệp đề cập.

Đại diện Sở KHĐT giải đáp vướng mắc cho doanh nghiệp

Về phía Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh đề nghị các sở, ngành tham gia đầy đủ Chương trình Cà phê doanh nhân được tổ chức trên tỉnh, cũng như ở các huyện. 

Đối với những kiến khị của doanh nghiệp, đại diện Sở KHĐT đã giải thích, trả lời cặn kẽ. Sở KHĐT cũng đề xuất hướng giải quyết các vướng mắc của doanh nghiệp trong thời gian tới.

Chương trình "Cà phê doanh nhân" được Sở KHĐT tổ chức trở lại từ tháng 8/2022 sau một thời gian tạm dừng do dịch bệnh Covid-19. Chương trình sẽ được tổ chức định kỳ 2 tuần/lần tại quán cà phê Rose, đường Ngô Mây, phường Nghĩa Thành, TP. Gia Nghĩa.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Doanh nghiệp có nhiều ý kiến tại Chương trình “Cà phê doanh nhân”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO