Thời sự Đắk Nông

Đoàn viên Đoàn khối Đắk Nông tri ân cựu thanh niên xung phong 

Nhóm PV 16/07/2023 18:05

Nhân kỷ niệm 73 năm ngày Truyền thống Thanh niên xung phong  (TNXP) (15/7/1950-15/7/2023), ngày 16/7, các Chi đoàn, Đoàn cơ sở thuộc Đoàn khối Các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Đắk Nông đã phối hợp tổ chức Chương tri ân các cựu TNXP trên địa bàn TP. Gia Nghĩa với chủ đề "Nối mạch nguồn tri ân" năm 2023.

ADQuảng cáo

Các chi đoàn, Đoàn cơ sở gồm: Bệnh viện Đa khoa tỉnh, VNPT Chi nhánh tỉnh Đắk Nông, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh, Báo Đắk Nông, Văn phòng Đảng ủy khối Các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh, Bảo hiểm xã hội tỉnh, Thanh tra tỉnh, Sở Y tế, Ban quản lý Các dự án đầu tư xây dựng tỉnh phối hợp tổ chức.

dscf2860(1).jpg
Tặng quà cho gia đình Hội cựu thanh niên xung phong

Tại chương trình, Đoàn viên thanh niên và các cựu TNXP đã đến dâng hoa, dâng hương, tưởng nhớ công lao của thủ lĩnh N'Trang Lơng tại Tượng đài N'Trang Lơng; các anh hùng Liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh. Chương trình còn thăm, tặng quà và tổ chức bữa cơm thân mật, giao lưu, ôn lại, giáo dục truyền thống  cách mạng của các thế hệ cha anh đi trước giữa TNXP và đoàn viên thanh niên các đơn vị.

dscf2809(1).jpg
Các đoàn viên chuẩn bị bữa cơm thân mật cùng gia đình hội viên thanh niên xung phong

Đây là hoạt động tri ân của tuổi trẻ Đoàn khối đối với các thế hệ cha anh đã cống hiến vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Thông qua đó góp phần giáo dục truyền thống uống nước nhớ nguồn của tuổi trẻ. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đoàn viên Đoàn khối Đắk Nông tri ân cựu thanh niên xung phong
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO