Thời sự Đắk Nông

Đoàn Khối Đắk Nông giới thiệu 31 đoàn viên ưu tú cho Đảng xem xét kết nạp 

Linh Thư 27/06/2023 17:20

Chiều 27/6, Ban Chấp hành Đoàn khối Các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Đắk Nông tổ chức hội nghị lần thứ V, khóa IV, nhiệm kỳ 2022-2027 (mở rộng).

ADQuảng cáo

Hội nghị tập trung đánh giá công tác đoàn và phong trào thanh niên 6 tháng đầu năm, triển khai một số nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2023.

Từ đầu năm đến nay, công tác đoàn và phong trào thanh niên của Khối được triển khai đồng bộ với nhiều kết quả đáng khích lệ. Công tác tuyên truyền, giáo dục được đẩy mạnh với nhiều nội dung hoạt động được đổi mới, sáng tạo.

img_2280-2-.jpg
6 tháng đầu năm 2023, Đoàn Khối đã bồi dưỡng và giới thiệu 31 đoàn viên ưu tú xem xét kết nạp vào Đảng

Các cơ sở đoàn đã chủ động đảm nhận các công trình, phần việc thanh niên như tham gia đóng góp ủng hộ xây dựng các tuyến đường nông thôn, tu sửa nhà văn hóa cộng đồng, tặng quà cho các em học sinh nghèo vượt khó; tổ chức tặng quà, khám bệnh và cấp phát thuốc miễn phí cho người dân khó khăn.

Qua các phong trào thi đua, Đoàn Khối đã bồi dưỡng và giới thiệu 31 đoàn viên ưu tú cho Đảng xem xét kết nạp. Đoàn Khối đã tổ chức tập huấn kỹ năng, nghiệp vụ cán bộ đoàn cho 140 cán bộ đoàn cơ sở; chỉ đạo các cơ sở đoàn tổ chức các 3 lớp cảm tình đoàn cho hơn 400 thanh niên.

Trong 6 tháng cuối năm, Đoàn khối Các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Đắk Nông tiếp tục triển khai thực hiện tốt chương trình công tác đã đề ra. Trong đó, tuổi trẻ trong Khối tập trung triển khai các hoạt động tuyên truyền, giáo dục cho thanh niên; các hoạt động tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng, tổ chức chương trình “Tiếp sức mùa thi” năm 2023; tham gia xây dựng Đảng, cơ quan, đơn vị và các tổ chức đoàn vững mạnh…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đoàn Khối Đắk Nông giới thiệu 31 đoàn viên ưu tú cho Đảng xem xét kết nạp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO