Đoàn đại biểu Quốc hội - HĐND

Đoàn ĐBQH tỉnh Đắk Nông tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng hoạt động

Nguyễn Hiền 23/01/2024 15:07

Ngày 23/1, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh Đắk Nông Ngô Thanh Danh chủ trì Hội nghị tổng kết hoạt động năm 2023 và triển khai nhiệm vụ năm 2024 của Đoàn ĐBQH tỉnh.

ADQuảng cáo

Đồng chí Lưu Văn Trung, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; lãnh đạo HĐND tỉnh, UBND tỉnh, đại diện các sở, ngành liên quan dự hội nghị.

h-5.jpg
Năm 2023, Đoàn ĐBQH tỉnh đã cơ bản hoàn thành tốt các mục tiêu đã đề ra. (ảnh Văn Biên)

Năm 2023, Đoàn ĐBQH tỉnh đã cơ bản hoàn thành tốt các mục tiêu đã đề ra. Các ĐBQH tỉnh đã cố gắng, nêu cao tinh thần trách nhiệm trước Đảng và Nhân dân, chủ động tham gia vào các hoạt động của Quốc hội và địa phương.

Đoàn ĐBQH tỉnh đã tích cực nghiên cứu tài liệu, phát biểu thảo luận về tình hình kinh tế - xã hội của đất nước, góp ý các dự án luật tại hội trường và thảo luận tại tổ.

Nhiều ý kiến của Đoàn ĐBQH tỉnh được các cơ quan soạn thảo, trình dự án luật và Ủy ban Thường vụ Quốc hội tiếp thu. Đoàn ĐBQH tỉnh đã phản ánh được tâm tư nguyện vọng và các kiến nghị của cử tri tại các diễn đàn của Quốc hội.

h-2-9754e27f3387ea91ccbc7ab52987e9f1(1).jpg
Đồng chí Lưu Văn Trung, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh cùng các đại biểu dự hội nghị (Ảnh Văn Biên)

Trong công tác giám sát, Đoàn ĐBQH tỉnh đã dành nhiều thời gian đi thực tế cơ sở, đánh giá ưu, khuyết điểm, kiến nghị những giải pháp khắc phục, thông qua báo cáo kiến nghị với địa phương và trung ương. Hoạt động giám sát ngày càng có hiệu quả, tăng về số lượng và chất lượng.

sequence-10.still006.jpg
Các ĐBQH tỉnh Đắk nông dự hội nghị (Ảnh Văn Biên)

Kết luận tại hội nghị, đồng chí Ngô Thanh Danh đã ghi nhận, đánh giá cao tinh thần trách nhiệm của các đại biểu, văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh và sự quan tâm, phối hợp của đơn vị liên quan để hoạt động của đoàn từng bước được nâng cao.

sequence-10.still003.jpg
Đồng chí Ngô Thanh Danh mong muốn các đại biểu, đơn vị liên quan tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm cùng Đoàn ĐBQH tỉnh nâng cao hơn nữa vai trò của mình là cầu nối giữa Đảng, Nhà nước với Nhân dân (ảnh Văn Biên)

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh đề nghị trong năm 2024, Đoàn ĐBQH tỉnh tiếp tục tập trung đổi mới, nâng cao hoạt động chuyên môn.

Đoàn ĐBQH tỉnh chú trọng công tác nghiên cứu, tham gia đóng góp xây dựng pháp luật, quyết định những vấn đề hệ trọng của đất nước; đẩy mạnh các hoạt động giám sát, khảo sát nhất là giám sát, khảo sát chuyên đề.

tang-qua.jpg
Đoàn ĐBQH tỉnh Đắk Nông tặng quà cho đại diện các sở, ngành đã có sự phối hợp chặt chẽ trong công tác của đơn vị (Ảnh Văn Biên)
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đoàn ĐBQH tỉnh Đắk Nông tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng hoạt động
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO