Thời sự Đắk Nông

Đoàn đại biểu Đại hội Công đoàn tỉnh Đắk Nông viếng các Anh hùng liệt sĩ

Linh Thư, Hương Ly 09/10/2023 15:00

Chiều 9/10, Đoàn đại biểu dự Đại hội Công đoàn tỉnh Đắk Nông lần thứ V, nhiệm kỳ 2023-2028 đã đến đặt vòng hoa, viếng các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang Liệt sĩ tỉnh.

ADQuảng cáo

Trong không khí trang nghiêm, thành kính, Đoàn đã dâng hương, dâng hoa, dành phút mặc niệm tưởng nhớ công lao to lớn của các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh cho công cuộc giải phóng giành độc lập dân tộc và trong các cuộc kháng chiến bảo vệ nền độc lập của Tổ quốc.

dscf4362(1).jpg
Đoàn đại biểu dâng hương, hoa viếng các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang Liệt sĩ tỉnh Đắk Nông

Trước anh linh các anh hùng liệt sĩ, thay mặt hơn 23.300 đoàn viên trong tỉnh, các đại biểu tham dự Đại hội nguyện bằng tất cả trí tuệ và tâm huyết của mình, quyết tâm thực hiện thắng lợi mục tiêu Nghị quyết Đại hội Công đoàn tỉnh Đắk Nông lần thứ V, nhiệm kỳ 2023-2028 đề ra. Đội ngũ cán bộ, đoàn viên, người lao động tỉnh sẽ sống, cống hiến hết mình, góp phần xây dựng quê hương Đắk Nông ngày càng phát triển.

dscf4415(1).jpg
Các đại biểu dâng hương tại Đài tưởng niệm

Sau lễ dâng hoa và thắp hương tại Đài tưởng niệm, Đoàn đại biểu đã thành kính thắp hương tại các phần mộ liệt sĩ. Đây là một trong những hoạt động tri ân của đại biểu trước khi dự phiên làm việc thứ nhất Đại hội Công đoàn tỉnh Đắk Nông lần thứ V, nhiệm kỳ 2023-2028.

dscf4419(1).jpg
Thắp hương tại các phần mộ liệt sĩ
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đoàn đại biểu Đại hội Công đoàn tỉnh Đắk Nông viếng các Anh hùng liệt sĩ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO