Thời sự

Đoàn công tác tỉnh Đắk Nông thăm, chúc tết Bộ đội Biên phòng tại huyện Tuy Đức

Văn Tâm 24/01/2024 19:00

Ngày 24/1, Đoàn công tác của tỉnh Đắk Nông do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Trọng Yên dẫn đầu đến thăm, chúc tết Đồn Biên phòng Đắk Dang và Chốt Biên phòng Trương Tấn Bửu đứng chân trên địa bàn xã Quảng Trực, huyện Tuy Đức.

ADQuảng cáo

Tại đây, đoàn công tác nghe đơn vị báo cáo tình hình hoạt động năm qua, những thuận lợi, khó khăn và kết quả đạt được; công tác chăm lo tết cho cán bộ, chiến sĩ và người dân trước, trong và sau Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

dsc_2257(1).jpg
Đồng chí Lê Trọng Yên thông tin với về kết quả hoạt động kinh tế - xã hội của tỉnh trong năm qua.

Đồng chí Lê Trọng Yên đánh giá cao những nỗ lực, đóng góp của các cán bộ, chiến sĩ trong việc bảo đảm an toàn, an ninh trật tự biên giới, mang lại bình yên cho Nhân dân.

Cùng với thông tin về kết quả nổi bật trong hoạt động kinh tế - xã hội của tỉnh năm 2023, Phó Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn các cán bộ, chiến sĩ bộ đội biên phòng luôn nêu cao trách nhiệm, phát huy tinh thần “Bộ đội Cụ Hồ” trong thời bình. Trong dịp tết cán bộ, chiến sĩ nêu cao cảnh giác, với tinh thần “vui xuân không quên nhiệm vụ”.

dsc_2266(1).jpg
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Trọng Yên tặng quà cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Đắk Dang

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Trọng Yên gửi lời chúc mừng năm mới đến cán bộ, chiến sĩ và người thân của đơn vị đón tết an lành, ấm no, hạnh phúc.

dsc_2280(1).jpg
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Trọng Yên tặng quà cho cán bộ, chiến sĩ Chốt Biên phòng Trương Tấn Bửu, Đồn Biên phòng Đắk Dang
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đoàn công tác tỉnh Đắk Nông thăm, chúc tết Bộ đội Biên phòng tại huyện Tuy Đức
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO