Điều kiện cấp thẻ Hướng dẫn viên du lịch quốc tế

01/01/2024 07:23

Sinh viên Lê Hữu Đức đang học văn bằng 2 chuyên ngành ngôn ngữ Anh của trường Đại học Trà Vinh. Theo sinh viên được biết một trong các điều kiện để cấp thẻ Hướng dẫn viên du lịch quốc tế là có bằng tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành ngoại ngữ. Sinh viên Đức hỏi, sau khi tốt nghiệp sinh viên có được công nhận để cấp thẻ Hướng dẫn viên du lịch quốc tế không?

ADQuảng cáo

Về vấn đề này, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch trả lời như sau:

Mục 1 Điều 1 Quyết định số 22/2001/QĐ-BGDĐT ngày 26/6/2001 của Bộ Giáo dục và Đào tạo quy định về đào tạo để cấp bằng tốt nghiệp đại học thứ 2 như sau: "Văn bằng đại học thứ hai là văn bằng cấp cho những người đã có ít nhất một bằng tốt nghiệp đại học, sau khi hoàn thành đầy đủ chương trình đào tạo đại học của ngành đào tạo mới, có đủ điều kiện để công nhận và cấp bằng tốt nghiệp đại học".

ADQuảng cáo

Trường hợp sinh viên Lê Hữu Đức, nếu tốt nghiệp văn bằng 2 chuyên ngành ngôn ngữ Anh của Đại học Trà Vinh, được công nhận như bằng tốt nghiệp cử nhân chuyên ngành ngoại ngữ, đáp ứng một trong những điều kiện để có thể nộp hồ sơ đề nghị cấp thẻ hướng dẫn viên du lịch quốc tế được quy định tại Điều 59 Luật Du lịch năm 2017.

Chinhphu.vn


ADQuảng cáo
Theo xaydungchinhsach.chinhphu.vn
https://xaydungchinhsach.chinhphu.vn/dieu-kien-cap-the-huong-dan-vien-du-lich-quoc-te-102231228105805728.htm
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Điều kiện cấp thẻ Hướng dẫn viên du lịch quốc tế
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO