Giải trí

Điểm tin Manga-Anime ngày 6/12. Cập nhật tin tức mới nhất về thế giới Manga-Anime

Kiên Trung 06/12/2023 16:39

Điểm tin Manga-Anime ngày 6/12. Thông tin hấp dẫn nhất về truyện tranh manga, hoạt hình anime chuyển thể từ các bộ truyện nổi tiếng.

ADQuảng cáo

Doanh số manga Sousou No Frieren tăng đột biến sau khi bản anime ra mắt

Sousou No Frieren, một manga lấy thể loại giả tưởng nhưng không tập trung vào mảng chiến đấu mà thay vào đó là khai thác nội tâm nhân vật cũng như làm nổi bật lên nhiều câu chuyện giàu ý nghĩa đã không tạo dựng được tiếng vang quá lớn trong cộng đồng, dù rằng tác phẩm vẫn đạt được nhiều thành tựu nổi bật như phát hành hơn 7,2 triệu bản (tính đến cuối năm 2022) và giành được giải thưởng Manga Taisho lần thứ 14 (2021).

Tháng 9 năm nay khi bản anime do Madhouse ra mắt. Khỏi phải nói về độ phủ sóng của Sousou No Frieren khi bộ anime xuất hiện ở khắp mọi nơi và trở thành đề tài được bàn tán vô cùng sôi nổi. Với cốt truyện vốn đã xuất sắc nay còn được các họa sĩ từ Madhouse thổi hồn vào thì không khó hiểu khi Sousou No Frieren lại thành công vượt bậc đến như vậy.

Chỉ trong vòng chưa đầy một tháng thôi mà doanh số của bộ truyện Sousou No Frieren đã cán mốc 1 triệu bản, nếu cứ giữ nguyên phong độ này thì đứa con tinh thần của Yamada Kanehito và Abe Tsukasa hoàn toàn có thể cạnh tranh danh hiệu manga bán chạy nhất của năm sau.

Anime Blue Exorcist Season 3 công bố thêm nhiều thông tin mới trước thềm ra mắt

Chỉ còn đúng một tháng nữa thôi là anime Blue Exorcist Season 3 sẽ phát hành sau 6 năm kể từ phần hai và nay nhà sản xuất đã hé lộ thêm nhiều thông tin mới.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
Anime Blue Exorcist ss3 công bố thêm nhiều thông tin mới trước thềm ra mắt

Anime Blue Exorcist ss3 sẽ có tựa đề chính thức là Shimane Illuminati Saga, đi kèm với đó là việc nhà sản xuất đã hé lộ về ca khúc mở đầu mang tên “Gakkyu Nisshi” do Mulasaki Ima thể hiện. Một thông tin khá đáng lưu ý là việc A-1 Pictures sẽ không còn là hãng phim đảm nhiệm vai trò sản xuất của phẩn 3 mà thay vào đó là Studio VOLN, bộ anime dự kiến ra mắt vào ngày 6 tháng 1 sắp tới, tức là chỉ khoảng một tháng tính từ thời điểm hiện tại.

Ngoài ra phần phim mới sẽ chuyển thể thêm hai arc truyện nhỏ liên kết giữa Kyoto Impure Arc (mùa thứ hai) và Shimane Illuminati Saga (mùa thứ ba), bao gồm các chương từ 50 đến 64. Chúng có tựa đề Nỗi kinh hoàng của Kraken và Bảy kỳ quan của Học viện.

Dragons of Wonderhatch công bố trailer đầu tiên

Dragons of Wonderhatch là dự án đặc biệt của Disney+ khi đây là tác phẩm có sự kết hợp giữa hai yếu tố Live-Action và Anime vào cùng một bộ phim.

Dragons of Wonderhatch kể về cả một thế giới giả tưởng, nơi cô gái tên Nagi (Sena Nakajima) tình cờ gặp một chàng trai đến từ một Trái Đất khác tên Tyme (Daiken Okudara). Thế giới của Tyme là nơi con người và rồng sống chung với nhau (một thế giới anime) và nay cậu chàng phải tìm cách thích nghi với cuộc sống mới trong hình hài khác lạ, kéo theo đó là vô vàn rắc rối vây quanh.

Dragons of Wonderhatch sẽ được phát hành trên Disney+ vào ngày 20 tháng 12. Kentaro Hagiwara là đạo diễn đảm nhiệm phần chỉ đạo cho các phân cảnh live-action của Dragons of Wonderhatch còn Takashi Otsuka lo phần anime (do Production I.G. sản xuất). Tác giả của manga Promised Neverland đình đám – Posuka Demizu được mời đến để giúp phát triển thế giới và thiết kế nhân vật cho bộ phim, đi kèm với đó là ba biên kịch Kyota Fujimoto, Takamasa Oe và Anna Kawahara.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Điểm tin Manga-Anime ngày 6/12. Cập nhật tin tức mới nhất về thế giới Manga-Anime
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO