Điểm danh 5 món quà Tết ý nghĩa, phú quý cho năm mới Giáp Thìn 2024

31/12/2023 10:00

Vào năm Giáp Thìn 2024, những món quà tặng Tết mang hình tượng con rồng sẽ là một lời chúc phú quý, ý nghĩa nhất. Rồng trong văn hóa Việt Nam không chỉ gắn liền với truyền thuyết "con rồng cháu tiên" mà còn là đại diện cho sức mạnh, quyền lực, sự thịnh vượng. Nếu như bạn đang tìm một món quà Tết ý nghĩa cho năm Giáp Thìn thì đừng bỏ qua những gợi ý sau đây.

ADQuảng cáo

1. Giỏ quà Tết hình rồng

Giỏ quà Tết mà món quà ý nghĩa được nhiều người lựa chọn để biếu tặng đối tác, sếp, gia đình, bạn bè... Nhân dịp Tết Giáp Thìn 2024, bạn hãy chọn những giỏ quà Tết, hộp quà Tết với họa tiết hình rồng cho thêm phần đặc biệt, trang trọng vào năm con rồng. Những món quà họa tiết rồng với tông đỏ, vàng, bạch kim... sẽ mang đến sự sang trọng, phú quý.

Giỏ quà Tết hình rồng
Giỏ quà Tết hình rồng

2. Tượng rồng phong thủy

Tượng rồng phong thủy là một món quà Tết cực kỳ ý nghĩa và quý giá, đặc biệt là vào năm Giáp Thìn 2024. Tượng rồng phong thủy sẽ giúp bạn gửi lời chúc thịnh vượng, sức khỏe đến với người nhận. Tuy nhiên, trước khi chọn tượng rồng là quà biết Tết thì bạn hãy tìm hiểu tuổi, mệnh của người nhận có hợp với hình tượng rồng không nhé!

Tượng rồng phong thủy
Tượng rồng phong thủy

3. Tranh rồng phong thủy

Tranh rồng phong thủy là một món quà vô cùng ý nghĩa nhân dịp Tết 2024. Tranh rồng mang lại nhiều may mắn, tài lộc, sức khỏe cho gia chủ. Tương tự như tượng rồng phong thủy, tranh rồng cũng chỉ nên tặng cho người có tuổi hợp để tránh xung khắc.

Tranh rồng phong thủy
Tranh rồng phong thủy
ADQuảng cáo

4. Mâm ngũ quả ngày Tết hình rồng

Trong dịp Tết Giáp Thìn 2024, mâm ngũ quả hình rồng cũng là một gợi ý hay cho những ai đang tìm quà Tết. Hình ảnh con rồng uốn lượn được kết lại từ nhiều loại trái cây rất khéo léo, đẹp mắt. Đây chắc chắn sẽ là món quà HOT nhân dịp Tết con rồng.

Mâm ngũ quả ngày Tết hình rồng
Mâm ngũ quả ngày Tết hình rồng

5. Bình rượu hình rồng

Bình rượu hình rồng là món quà Tết 2024 ấn tượng được nhiều người tìm mua. Đây là một món quà ý nghĩa, sang trọng, thích hợp để bạn dành tặng sếp, đối tác, gia đình vào dịp Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024 này. Hiện nay trên thị trường có nhiều mẫu mã bình rượu hình rồng cho bạn lựa chọn.

Bình rượu hình rồng
Bình rượu hình rồng

Trên đây là 5 món quà Tết ý nghĩa, phú quý cho năm mới Giáp Thìn 2024 mà Báo Đắk Nông muốn gợi ý đến bạn. Hy vọng bài viết đã mang đến cho bạn nhiều gợi ý quà tặng hay.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Điểm danh 5 món quà Tết ý nghĩa, phú quý cho năm mới Giáp Thìn 2024
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO