Đi làm về, 2 thanh niên ở Đắk Lắk bị điện giật tử vong

NGUYỄN HOÀI BÃO| 14/07/2024 12:46

Ngày 14/7, một lãnh đạo Ủy ban nhân dân xã Krông Búk, huyện Krông Pắc, tỉnh Đắk Lắk cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ điện giật khiến 2 thanh niên tử vong.

Khu vực xảy ra vụ việc điện giật.
Khu vực xảy ra vụ việc điện giật.

Hai nạn nhân được xác định là anh Y.T.M. sinh năm 1994 và anh Y.T.K. sinh 2000.

Trước đó, vào khoảng 19 giờ ngày 13/7, 3 thanh niên ở xã Krông Búk, huyện Krông Pắc đi làm về bằng xe công nông. Khi đến khu vực đập Krông Búk hạ, xã Krông Búk thì vướng khu vực đất bùn lầy, xe không di chuyển được. Lúc này, anh Y.T.M. và Y.T.K. dùng xà beng, dây cáp để tời kéo xe ra khỏi chỗ bùn lầy, người còn lại ngồi trên xe để lái xe.

Do trời tối, cả nhóm không phát hiện ra ở dưới đất, ngay chỗ xe vướng bùn lầy có dây điện. Quá trình xe quay bánh đã cuốn dây điện, gây rò rỉ điện khiến anh Y.T.M. và Y.T.K. đang cầm xà beng, dây cáp bị điện giật, ngã xuống đất.

Phát hiện sự việc, thanh niên lái xe hô hoán, nhờ người dân gần hiện trường tới hỗ trợ, đưa các nạn nhân đi cấp cứu. Tuy nhiên, cả Y.T.M. và Y.T.K. đã tử vong trên đường tới bệnh viện.

Ngay sau khi nhận được thông tin về vụ việc, các lực lượng chức năng của huyện Krông Pắc phối hợp với chính quyền địa phương đã tới hiện trường phối hợp với điện lực và các bên liên quan để xác minh, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Bước đầu các cơ quan xác định, nguồn điện là của 1 hộ dân trên địa bàn kéo ra hồ Krông Búk hạ để đánh cá.

Theo nhandan.vn
https://nhandan.vn/di-lam-ve-2-thanh-nien-o-dak-lak-bi-dien-giat-tu-vong-post819046.html
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đi làm về, 2 thanh niên ở Đắk Lắk bị điện giật tử vong
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO