Văn học - Nghệ thuật

Đêm nhạc thanh niên “Đắk Nông tuổi 20”

Linh Thư 14/03/2024 05:56

Tối 13/3, tại Trung tâm Huấn huyện và Thi đấu TDTT tỉnh, Tỉnh đoàn Đắk Nông phối hợp tổ chức chương trình Đêm nhạc thanh niên “Đắk Nông tuổi 20”.

ADQuảng cáo

Đồng chí Tôn Thị Ngọc Hạnh, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, đại diện các sở, ban, ngành, đơn vị cùng đông đảo đoàn viên, thanh niên, người dân đến dự.

img_1050.jpg
Các đại biểu tham dự tại chương trình

Tại Đêm nhạc, đoàn viên, thanh niên, học sinh thuộc các đơn vị Đoàn khối Các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh, Thành đoàn Gia Nghĩa và Công an tỉnh đã tham gia giao lưu văn hóa, văn nghệ, biểu diễn các tiết mục hát, guitar, độc tấu saxophone, dân vũ, nhảy hiện đại...

img_1047.jpg
Đêm nhạc là chương trình nằm trong chuỗi các hoạt động thuộc Ngày hội Sách và Văn hóa đọc Việt Nam tỉnh Đắk Nông năm 2024
ADQuảng cáo

Các tiết mục văn nghệ có chủ đề ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại, ca ngợi quê hương, đất nước đẹp giàu và khát vọng được cống hiến của thanh niên xây dựng tỉnh Đắk Nông ngày càng giàu đẹp.

img_1040.jpg
Sôi nổi các tiết mục văn nghệ của tuổi trẻ Đắk Nông

Đêm nhạc là nằm trong chuỗi các hoạt động thuộc Ngày hội Sách và Văn hóa đọc Việt Nam tỉnh Đắk Nông năm 2024, qua đó, tạo sân chơi, giao lưu bổ ích cho tuổi trẻ, người dân trên địa bàn.

img_1054.jpg
Độc đáo tiết mục độc tấu saxophone - Về quê do đoàn viên, thanh niên Công an tỉnh Đắk Nông thể hiện

Đây cũng là hoạt động ý nghĩa chào mừng Lễ Kỷ niệm 20 năm Ngày tái lập tỉnh Đắk Nông, 49 năm Ngày giải phóng Gia Nghĩa (23/3) và 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3).

img_1060.jpg
Tiết mục Ơn Bác Hồ với người Tây Nguyên tại Đêm nhạc
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đêm nhạc thanh niên “Đắk Nông tuổi 20”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO