Đêm nhạc “Cảm xúc cao nguyên” chào mừng Ngày Âm nhạc Việt Nam

Mỹ Hằng| 31/08/2022 09:14

Tối 30/8, tại Hoa viên TP. Gia Nghĩa, Chi hội Âm nhạc biểu diễn, Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh phối hợp với Chi hội Nhạc sĩ Việt Nam tỉnh Đắk Nông tổ chức Đêm nhạc “Cảm xúc cao nguyên” chào mừng Ngày Âm nhạc Việt Nam (3/9).

Tại đêm nhạc, cùng với ôn lại truyền thống Ngày âm nhạc Việt Nam, các đại biểu, khán giả còn được nghe Chương trình ca múa nhạc, với nội dung ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước, Đảng quang vinh, Bác Hồ kính yêu, mảnh đất, con người Tây nguyên.

Đêm nhạc góp phần tuyên truyền nội dung, ý nghĩa Ngày Âm nhạc Việt Nam 3/9 đến văn nghệ sĩ, công chúng

Đặc biệt, chương trình mang đến nhiều ca khúc viết về mảnh đất, con người Đắk Nông như Liêng Nung, say tình em (Nguyễn Mạnh Hổ); Đắk Nông chiều nhớ (Nguyễn Quốc Học); Chiêng vũ gọi anh (Quốc Vinh); Đắk Song miền nhớ (Võ Cường); Những nẻo đường thời gian (Lê Khắc Ghi)… Đây là những ca khúc được viết bằng chính cảm xúc chân thật của những người đã và đang sinh sống, gắn bó với mảnh đất Đắk Nông.

Những ca khúc tại đêm nhạc do chính các nhạc sĩ, hội viên của tỉnh Đắk Nông sáng tác

Đêm nhạc góp phần tuyên truyền nội dung, ý nghĩa Ngày Âm nhạc Việt Nam đến văn nghệ sĩ, công chúng. Qua đó, động viên toàn thể hội viên, những người yêu thích âm nhạc nỗ lực sáng tác tác phẩm có giá trị.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đêm nhạc “Cảm xúc cao nguyên” chào mừng Ngày Âm nhạc Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO