Đời sống

Đầu tư từ năm 2019, 100m đường ở trung tâm Gia Nghĩa chưa thi công xong

Lê Phước 02/10/2023 06:39

Một đoạn đường ngay trung tâm TP. Gia Nghĩa (Đắk Nông) thi công dang dở, kéo dài gây ra nhiều bức xúc và khó khăn cho việc đi lại của người dân.

ADQuảng cáo

Mấy tháng nay, khu vực thi công trên đường Chu Văn An, phường Nghĩa Thành (Gia Nghĩa) rơi vào cảnh “án binh bất động”.

Một đoạn đường dài hơn 100m kết nối với đường Nguyễn Tri Phương thi công dang dở. Trên công trường, máy móc nằm bất động và không có công nhân thi công. Đoạn đường này đã được gia cố nền, vỉa hè. Nhưng nhiều tháng nay, mặt đường vẫn chưa được thảm nhựa.

a0-duong-hong-ban-do(1).jpeg
Vị trí đoạn đường thi công dang dở trên bản đồ

Hiện tại, đoạn đường thi công dang dở xuất hiện các ổ gà. Khi mưa xuống, các ổ gà trở thành các điểm đọng nước, gây khó khăn và mất an toàn cho người đi đường.

Anh Nguyễn Tài Nhân, ở phường Nghĩa Thành phản ánh: "Đây là trục đường gia đình tôi thường xuyên qua lại. Đường hỏng, thi công kéo dài gây ra rất nhiều khó khăn trong việc đi lại".

Theo một số người dân buôn bán trên đường Chu Văn An, bà con rất vui mừng vì con đường được nâng cấp, mở rộng. Nhưng việc thi công kéo dài gây ra ảnh hưởng tiêu cực đến đời sống. Việc buôn bán của người dân trên trục đường này gặp khó khăn. Người dân rất mong tuyến đường sớm thi công, hoàn thiện.

Đường Chu Văn An có chiều dài khoảng 300m, được đầu tư, nâng cấp từ năm 2019. Việc thi công tuyến đường này kéo dài vì vướng mắc về mặt bằng, hạ tầng điện.

Rất lâu sau đó, việc thi công mới tiếp tục diễn ra. Nhưng tuyến đường này hiện chỉ mới hoàn thiện được hơn 1 nửa. Đoạn kết nối với trục đường Nguyễn Tri Phương vẫn còn dang dở, chưa được thảm nhựa.

ADQuảng cáo

“Ngày trước họ nói vướng cái này cái khác không thi công được. Nhưng giờ có mặt bằng rồi họ cũng không làm cho xong. Cứ để vậy dân đi lại khổ lắm”, một người dân bức xúc.

Lãnh đạo UBND TP. Gia Nghĩa cho biết, việc thi công đường Chu Văn An không còn vướng mắc về mặt bằng. Nguyên nhân đoạn đường chưa thể thảm nhựa là do... mưa kéo dài.

Một số hình ảnh Báo Đắk Nông ghi nhận trên đường Chu Văn An cuối tháng 9/2023.

a1-duong-hong-7(1).jpg
Việc thi công hơn 100m đường Chu Văn An ngừng lại nhiều tháng nay
a2-duong-hong-2(1).jpg
Máy móc nằm im trên công trường
a3-duong-hong-3(1).jpg
Đất đá từ công trình trôi xuống đường Nguyễn Tri Phương
a4-duong-hong-5(1).jpg
Mặt đường Chu Văn An đang thi công xuất hiện các ổ gà nguy hiểm
a5-duong-hong-1(1).jpg
Mặt đường lồi lõm, chưa được thảm nhựa
a6-duong-hong-6(1).jpg
Trục đường Chu Văn An chỉ dài khoảng 300m nhưng thi công nhiều năm nay chưa hoàn thành
ADQuảng cáo
(10) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đầu tư từ năm 2019, 100m đường ở trung tâm Gia Nghĩa chưa thi công xong
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO