Giải trí

Danh sách phim chiếu rạp tháng 3 năm 2024 được cập nhật mới nhất

Kiên Trung29/02/2024 11:55

Năm 2024 hứa hẹn là một năm đầy sôi động và đa dạng với hàng loạt siêu phẩm đỉnh cao sẽ ra mắt trên màn ảnh rộng. Tham khảo danh sách phim chiếu rạp tháng 3/2024 đầy tiềm năng dưới đây sẽ mang đến cho khán giả khắp thế giới rất nhiều lựa chọn đa dạng từ nội dung đến thể loại.

ADQuảng cáo

Bộ phim Dune 2

Dune 2 Gets Unsurprising Rating | The Direct

Ngày/tháng phát hành dự kiến: Ngày 1 tháng 3 năm 2024.

Thể loại: Hành động, khoa học viễn tưởng.

Diễn viên: Timothée Chalamet, Zendaya, Rebecca Ferguson, Josh Brolin, Austin Butler...

Đạo diễn: Denis Villeneuve.

Phim tiếp tục theo chân cuộc hành trình của Paul Atreides, cùng với Chani và người Fremen. Anh phải tìm cách để trả thù những kẻ đã hủy hoại gia đình của anh. Bên cạnh đó, Paul dường như cũng phải đối mặt với sự lựa chọn giữa tình yêu của đời mình và định mệnh của vũ trụ mà anh đã biết; anh buộc phải nỗ lực để ngăn chặn một tương lai tồi tệ và rõ ràng rằng anh cũng là người duy nhất có thể dự đoán được nó.

Phim chiếu rạp tháng 3 /2024: Bà thím báo thù

Citizen of a Kind (2024)

Ngày/tháng phát hành dự kiến: Ngày 1 tháng 3 năm 2024.

Thể loại: Hài, hành động.

Diễn viên: Ra Mi Ran, Gong Myung, Yeom Hye Ran, Ahn Eun Jin,...

Đạo diễn: Park Young Ju.

Quỷ thay đầu - Phim chiếu rạp tháng 3/2024

Baghead | Trailer (2024) - YouTube

Ngày/tháng phát hành dự kiến: Ngày 1 tháng 3 năm 2024.

Thể loại: Kinh dị.

Diễn viên: Freya Allan, Ruby Barker, Jeremy Irvine, Peter Mullan, Saffron Burrows, Julika Jenkins, Ned Dennehy...

Đạo diễn: Alberto Corredor.

Phim theo chân Iris (Freya Allan), một cô gái trẻ bị người cha góa vợ (Peter Mullan) đối xử ghẻ lạnh. Sau khi ông qua đời, cô trở thành người thừa kế quán rượu xuống cấp đã tồn tại hàng thế kỷ ở Berlin. Bất ngờ xem được lời trăn trối của người cha qua đoạn băng video còn sót lại, Iris phát hiện một bí mật kinh hoàng về mụ ác quỷ 400 năm tuổi bị nhốt dưới tầng hầm với tên gọi Baghead. Khuôn mặt của bà ta được che giấu bởi một chiếc bao tải cũ, và có khả năng triệu hồi người chết bằng xương bằng thịt. Nhờ đó, Iris có thể kiếm tiền trên thân xác của Baghead bằng hàng loạt giao dịch gọi hồn. Để xoa dịu nỗi đau mất người thân, nhiều khách hàng đã tìm tới Iris và chấp nhận trả giá đắt với hai nghìn đô la tiền mặt để đổi lấy 2 phút nói chuyện cùng người đã khuất. Giống như cha mình, Iris bị cám dỗ bởi đồng tiền và ra sức khai thác sức mạnh siêu nhiên của Baghead, nhưng cô sớm phát hiện ra việc vi phạm những quy tắc cấm có thể gây ra hậu quả khủng khiếp. Cùng với người bạn thân Katie (Ruby Barker thủ vai), Iris phải chiến đấu để giữ quyền kiểm soát Baghead và tìm ra cách tiêu diệt bà ta trước khi đẩy tất cả vào sự trừng phạt của quỷ.

Thợ săn thành phố: Siêu chất thiên thần

Anime Film 'City Hunter The Movie: Angel Dust' in SM Cinemas on Nov. 8

Ngày/tháng phát hành dự kiến: Ngày 1 tháng 3 năm 2024.

Thể loại: Hài, hành động, hoạt hình.

Diễn viên: Akira Kamiya, Kazue Ikura, Harumi Ichiryūsai, Tesshō Genda, Mami Koyama, Keiko Toda.

Đạo diễn: Kazuyoshi Takeuchi, Kenji Kodama.

Tay súng đánh thuê khét tiếng Ryo Saeba gặp phải một kẻ phản diện từng quen, anh phải chiến đấu với những con người đã biến cỗ máy nano thành siêu chiến binh, còn được gọi là Angel Dust.

Bộ phim Elio

Pixar Elio (2024) - First look & Details (D23) - YouTube

Ngày/tháng phát hành dự kiến: Ngày 1 tháng 3 năm 2024.

Thể loại: Hoạt hình, tâm lý.

Diễn viên lồng tiếng cho nhân vật chính: Yonas Kibreab...

Đạo diễn: Adrian Molina.

Phim kể về Elio, một cậu bé 13 tuổi sống ở một thị trấn nhỏ trên Trái đất. Elio là một cậu bé có trí tưởng tượng phong phú, và cậu thường mơ ước được khám phá những vũ trụ xa lạ.

Một ngày nọ, Elio đang chơi đùa trong rừng thì cậu bị một vụ nổ bí ẩn cuốn vào một cánh cửa không gian. Cậu tỉnh dậy và thấy mình đang ở trên một con tàu vũ trụ, nơi cậu được một nhóm người ngoài hành tinh tiếp cận. Những người ngoài hành tinh này lầm tưởng Elio là đại sứ của Trái đất, và họ đã đưa cậu đến gặp thủ lĩnh.

Elio phải đối mặt với một nhiệm vụ khó khăn là phải thuyết phục thủ lĩnh của người ngoài hành tinh rằng Trái đất không phải là một mối đe dọa đối với họ. Nếu Elio không thành công, Trái đất sẽ bị người ngoài hành tinh xâm lược.

Phim quý cô thừa kế 2

Trang Nhung hồi hộp khi 'tái xuất' showbiz sau 9 năm

Ngày/tháng phát hành dự kiến: Ngày 8 tháng 3 năm 2024.

Thể loại: Tâm lý.

Diễn viên: Trang Nhung, Huy Khánh, Lâm Vỹ Dạ, Hứa Minh Đạt, Quyên Qui. Otis. Thanh Trâm.

Đạo diễn: Hoàng Duy.

“Có mấy ông lắm tiền nhiều của, vợ bé con riêng, gia đình tan nát"... Dần dần câu chuyện thật của giới thượng lưu ngàn tỷ được hé mở. Từ những buổi tiệc thác loạn, đến gia đình đại gia nhưng lộ ra là những bí mật 'dơ bẩn' về một gia đình quyền quý… Quý Cô Thừa Kế 2 hứa hẹn sẽ tháo bỏ lớp mặt nạ hào nhoáng của thế giới thượng lưu để lộ ra một "âm mưu vô cùng đen tối"...

Bộ phim Quiet Place: Day One - Phim chiếu rạp tháng 3/2024

A QUIET PLACE: Day One — Teaser Trailer (2024) | Horror FM Movie - YouTube

Ngày/tháng phát hành dự kiến: Ngày 8 tháng 3 năm 2024.

Thể loại: Kinh dị, khoa học viễn tưởng.

Diễn viên: Lupita Nyong'o, Alex Wolff, Joseph Quinn...

ADQuảng cáo

Đạo diễn: Michael Sarnoski.

"A Quiet Place: Day One" là phần tiếp theo của loạt phim kinh dị nổi tiếng "A Quiet Place". Bối cảnh diễn ra là những ngày đầu tiên sau khi Trái Đất bị xâm chiếm bởi các sinh vật ngoại lai. Bộ phim sẽ tiếp tục mang đến sự căng thẳng và áp lực cho người xem khi thế giới đối mặt với một thảm họa khủng khiếp - nơi âm thanh trở thành mối đe dọa lớn nhất.

Bộ phim Kungfu Panda 4 - Phim chiếu rạp tháng 3/2024

Kung Fu Panda 4: Release Date, Cast, Villain, And Po's New Journey Revealed!

Ngày/tháng phát hành dự kiến: Ngày 8 tháng 3 năm 2024.

Thể loại: Hoạt hình, hài hước, hành động.

Diễn viên lồng tiếng: Jack Black.

Đạo diễn: Mike Mitchell, Stephanie Stine.

"Kung Fu Panda 4" tiếp tục cuộc hành trình của Po - chú gấu trúc đáng yêu và hài hước - trong việc học và truyền thụ nghệ thuật võ thuật Kung Fu. Phần phim này sẽ tập trung giới thiệu về câu chuyện Po trở thành bậc thầy Kungfu và Chiến binh rồng. Dựa theo những gì Black (Diễn viên lồng tiếng chính cho Po) chia sẻ, Po đang huấn luyện một chiến binh mới tên là Zhen, một con cáo cực mạnh mẽ. Cùng đón chờ sự trở lại đáng yêu của gấu Po trong tháng 3/2024 nhé!

Phim Bob Marley: Một tình yêu

Phim về siêu sao Bob Marley tung trailer hé lộ cuộc ám sát chấn động | Tin mới

Ngày/tháng phát hành dự kiến: Ngày 15 tháng 3 năm 2024.

Thể loại: Nhạc kịch, tiểu sử.

Diễn viên: Kingsley Ben-Adir, Lashana Lynch, James Norton.

Đạo diễn: Reinaldo Marcus Green.

Bob Marley: Một Tình Yêu tri ân di sản và tôn vinh hành trình vượt qua nghịch cảnh đầy mạnh mẽ đằng sau âm nhạc mang tính cách mạng của Bob Marley.

Bộ phim Exhuma

exhuma.jpg

Ngày/tháng phát hành dự kiến: Ngày 15 tháng 3 năm 2024.

Thể loại: Kinh dị.

Diễn viên: Choi Min Sik, Yoo Hai Jin, Kim Go Eun, Lee Do Hyun,...

Đạo diễn: Jang Jae Hyun.

Exhuma là bộ phim thần bí, kỳ bí và giật gân của Hàn Quốc được đạo diễn và biên kịch bởi Jang Kun-jae với sự tham gia diễn xuất của Choi Min-sik, Kim Go-eun, Yoo Hae-jin và Lee Do-hyun. Bộ phim sẽ kể về việc khai quật một ngôi mộ đáng nghi ngại và những hậu quả khủng khiếp được chôn giấu bên dưới đó.

Bộ phim chiếu trong tháng 3/2024: Godzilla x Kong: The New Empire

Godzilla x Kong: The New Empire' tung trailer - VnExpress Giải trí

Ngày/tháng phát hành dự kiến: Ngày 15 tháng 3 năm 2024.

Thể loại: Hành động, khoa học viễn tưởng.

Diễn viên không chính thức: Dan Stevens.

Đạo diễn: Adam Wingard.

Đạo diễn Adam Wingard của "Godzilla vs Kong" đã tiết lộ một góc nhìn về "Godzilla x Kong: The New Empire". Câu chuyện có thể xoay quanh truyền thuyết về Trái đất rỗng. Trong phần mới này, hai quái vật chính là Godzilla và Kong sẽ hợp sức để đối đầu với mối đe dọa mới từ nhân vật phản diện Titan.

Bộ phim Sáng đèn

Sáng Đèn - Lịch chiếu, Mua vé và Review phim

Ngày/tháng phát hành dự kiến: Ngày 22 tháng 3 năm 2024.

Thể loại: Hài, tình cảm.

Diễn viên: NSƯT Hữu Châu, Nghệ sĩ Chí Tâm, Bạch Công Khanh, Trúc Mây, Lê Phương, Cao Minh Đạt, NSND Hồng Vân, NSƯT Lê Thiện, Tuấn Dũng, Bạch Long, Kim Huyền, Tiêu Minh Phụng, Lê Trang, NSƯT Kim Tử Long, Thanh Hiền, Hà Linh, NSƯT Lam Tuyền, Tấn Thi, Hoàng Yến, Hồng Loan …..

Đạo diễn: Hoàng Tuấn Cường.

Câu chuyện vào những năm 1994, lúc bấy giờ đoàn hát cải lương chính thống, được khán giả săn đón, Thanh khi đó là một cậu bé 10 tuổi làm nghề bắt cá trên sông đã bất chấp nguy hiểm, ôm giữ bằng được bàn thờ Tổ và sau đó được ông Bầu đoàn hát nhận nuôi theo đoàn. Kiều Trúc Linh, một cô bé 9 tuổi xinh xắn, là con gái của cô đào hát nổi tiếng Kiều Trúc Lệ. Vì cứu con nên Trúc Lệ đã hy sinh thân mình… Mười năm sau, tình trạng ế khách kéo dài dù chủ đoàn đã dùng đủ mọi cách từ một đoàn cải lương chính thống, giờ trở thành một đoàn tạp kỷ có xiếc có lô tô ca nhạc, riêng tuồng hát thì chỉ còn trích đoạn và tân cổ giao duyên. Mặc dù tất cả mọi người đã đồng lòng cố gắng nhưng vẫn không cải thiện được tình hình bao nhiêu, vẫn cảnh ế khách, thu nhập vẫn eo hẹp. Mặc dù phải vật lộn với hoàn cảnh khó khăn của đoàn hát nhưng tình yêu nghề, tình yêu đôi lứa vẫn luôn được đề cao trong mỗi cá nhân. Tiêu biểu là mối tình đẹp trong sáng của Thanh và Linh; mối tình sâu đậm được xây đắp qua năm tháng nhưng cuối cùng phải chia lìa của Phi Khanh và Kim Yến. Chuyện đoàn hát lại tiếp tục xảy ra những tình cảnh không ai ngờ tới, để rồi cuối cùng họ vấn tiếp tục cùng nhau đi tiếp trên con đường nghệ thuật mình đã chọn, giá trị cốt lõi của sân khấu trong tâm những con người ăn cơm tổ vẫn còn mãi.

Phim chiếu rạp: Snow White (2024)

SNOW WHITE (2024) Everything We Know - YouTube

Ngày/tháng phát hành dự kiến: Ngày 22 tháng 3 năm 2024.

Thể loại: Lãng mạn, huyền ảo, phiêu lưu.

Diễn viên: Rachel Zegler, Gal Gadot, Andrew Burnap,...

Đạo diễn: Marc Webb.

Disney hứa hẹn rằng phiên bản Snow White 2024 sẽ là một bản làm lại mang tính đột phá và hấp dẫn của câu chuyện cổ tích nổi tiếng. Phim sẽ có những điểm mới mẻ trong cốt truyện, nhân vật, giúp mang đến cho khán giả một trải nghiệm thú vị và mới lạ. Cùng đón chờ nàng Bạch Tuyết của thời đại mới vào tháng 3/2024 nhé.

Phim chiếu rạp tháng 3/2024: Mickey 17

Phim mới 'Mickey 17' của Bong Joon Ho sánh ngang bom tấn 'Marvel'

Ngày/tháng phát hành dự kiến: Ngày 29 tháng 3 năm 2024.

Thể loại: Khoa học viễn tưởng.

Diễn viên: Robert Pattinson, Steven Yeun, Naomi Ackie, Toni Collette, và Mark Ruffalo...

Đạo diễn: Bong Joon-ho.

Đạo diễn nổi tiếng của bộ phim “Paradise” - Bong Joon-ho sẽ trở lại với "Mickey 17", chuyển thể từ tiểu thuyết khoa học viễn tưởng "Mickey 7" của Edward Ashton. Phim hứa hẹn sẽ là một bộ phim khoa học viễn tưởng đáng xem, mang đến cho khán giả những trải nghiệm mới mẻ và hấp dẫn.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Danh sách phim chiếu rạp tháng 3 năm 2024 được cập nhật mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO