Chính trị

Đảng ủy khối Đắk Nông tập huấn nghiệp vụ cho 80 cộng tác viên dư luận xã hội

Hoàng Hoài 30/05/2023 15:26

Chiều 30/5, Đảng ủy Khối Các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Đắk Nông tổ chức Hội nghị tập huấn Công tác dư luận xã hội năm 2023.

ADQuảng cáo

Hội nghị có khoảng 80 học viên là cộng tác viên dư luận xã hội của Đảng ủy Khối, tuyên truyền viên cơ sở, đại diện các cơ quan tham mưu giúp việc, đoàn thể Đảng ủy Khối tham dự.

dsc03549(1).jpg
Hội nghị cung cấp phương pháp, kỹ năng điều tra, nắm bắt dư luận xã hội cho cộng tác viên, tuyên truyền viên cơ sở.

Tại Hội nghị, các đại biểu đã được truyền đạt, hướng dẫn 3 chuyên đề gồm: công tác nắm bắt, tổng hợp dư luận xã hội thông qua mạng báo chí, mạng xã hội, mạng lưới cộng tác viên dư luận xã hội; công tác nghiên cứu dư luận xã hội và phương pháp điều tra xã hội học (thăm dò dư luận bằng phiếu dư luận xã hội). Các báo cáo viên cũng đã trao đổi, giải đáp một số thắc mắc của các tuyên truyền viên, cộng tác viên.

dsc03560(1).jpg
Các học viên tham gia tập huấn kỹ năng về công tác dư luận xã hội.

Qua hội nghị, kịp thời cung cấp thông tin về chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, những vấn đề có tính thời sự, nổi cộm được dư luận quan tâm để cộng tác viên nắm bắt, định hướng dư luận xã hội, góp phần đảm bảo thống nhất tư tưởng trong Đảng, chính quyền, đồng thuận cao trong xã hội.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đảng ủy khối Đắk Nông tập huấn nghiệp vụ cho 80 cộng tác viên dư luận xã hội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO