Chính trị

Đảng uỷ Khối CCQ&DN tỉnh Đắk Nông gặp mặt Kỷ niệm 20 năm thành lập và phát triển

Linh Thư 30/01/2024 18:31

Chiều 30/1, Đảng ủy Khối các cơ quan và Doanh nghiệp (CCQ&DN) tỉnh Đắk Nông tổ chức Gặp mặt nhân Kỷ niệm 20 năm thành lập và phát triển (16/1/2004 - 16/1/2024).

ADQuảng cáo

Đồng chí Huỳnh Ngọc Anh, UVBTV Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy Khối CCQ&DN cùng cán bộ, công chức, người lao động Đảng ủy Khối CCQ&DN qua các thời kỳ dự.

Tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống 20 năm thành lập và phát triển Đảng bộ Khối CCQ&DN tỉnh; chia sẻ những khó khăn, kỷ niệm, trao đổi kinh nghiệm trong quá trình công tác.

img_9594.jpg
Các đại biểu tham dự tại buổi gặp mặt

Trải qua 20 năm xây dựng và phát triển, Đảng ủy Khối CCQ&DN tỉnh đã lãnh đạo các tổ chức cơ sở đảng thực hiện tốt các nhiệm vụ đề ra, đạt được những kết quả tích cực. Đảng bộ đã được tặng bằng khen, cờ thi đua của Chính phủ, Huân chương lao động hạng Ba và nhiều phần thưởng cao quý khác.

img_9615.jpg
Đồng chí Huỳnh Ngọc Anh, UVBTV Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy Khối CCQ&DN ôn lại truyền thống 20 năm thành lập và phát triển Đảng bộ Khối CCQ&DN

Tự hào với truyền thống 20 năm của Đảng bộ Khối CCQ&DN, đội ngũ cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức và người lao động Khối tiếp tục phát huy truyền thống qua các thời kỳ, tập trung lãnh đạo, chỉ đạo các tổ chức cơ sở đảng và đội ngũ cán bộ, đảng viên không ngừng học tập và rèn luyện, nâng cao trình độ về mọi mặt. Toàn Đảng bộ Khối CCQ&DN tăng cường khối đoàn kết, thống nhất, quyết tâm xây dựng Đảng bộ Khối CCQ&DN vững mạnh toàn diện, góp phần tích cực trong việc xây dựng tỉnh Đắk Nông phát triển nhanh, mạnh và bền vững trong tương lai.

img_20240130_173301.jpg
Tặng quà cho các cán bộ lãnh đạo Đảng uỷ Khối CCQ&DN tỉnh Đắk Nông qua các thời kỳ

Tại buổi gặp mặt, các đại biểu cũng tham gia trao đổi, đóng góp nhiều ý kiến tâm huyết đối với hoạt động của Đảng ủy nhằm khẳng định vai trò, vị trí của Đảng bộ Khối CCQ&DN tỉnh đối với sự nghiệp phát triển của tỉnh Đắk Nông. Đại biểu dành thời gian góp ý vào Dự thảo Đề cương lịch sử Đảng bộ Khối CCQ&DN tỉnh Đắk Nông 20 năm hình thành và phát triển.

img_20240130_173331.jpg
Đồng chí Huỳnh Ngọc Anh, UVBTV Tỉnh ủy, Bí thư Đảng uỷ Khối các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Đắk Nông tặng quà cho nguyên cán bộ Đảng uỷ Khối CCQ&DN
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đảng uỷ Khối CCQ&DN tỉnh Đắk Nông gặp mặt Kỷ niệm 20 năm thành lập và phát triển
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO