Đảng bộ Báo Đắk Nông nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ

P.V| 28/12/2020 15:26

Sáng ngày 28/12, Đảng bộ Báo Đắk Nông tổ chức Hội nghị tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2020 và triển khai nhiệm vụ trọng tâm năm 2021.

Đảng bộ Báo Đắk Nông hiện có 3 chi bộ trực thuộc với tổng số 39 đảng viên (tất cả đều là chính thức). Năm 2020, Đảng bộ đã hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao, lãnh đạo thực hiện tốt nhiệm vụ chuyên môn, công tác xây dựng Đảng và lãnh đạo các tổ chức đoàn thể có nhiều chuyển biến tích cực, đạt được nhiều thành tích cao.

Đảng ủy Báo Đắk Nông khen thưởng tập thể và cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm 2020

Công tác triển khai thực hiện các Nghị quyết được thực hiện tốt, nhất là việc thực hiện hiệu quả Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị khóa XII về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh gắn với thực hiện Nghị quyết TW 4 (khóa XII). Trong đó, Đảng bộ xây dựng được 2 tập thể và 7 cá nhân điển hình về thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW.

Nội dung sinh hoạt của Đảng bộ và các chi bộ được quan tâm đổi mới, chất lượng ngày càng được nâng lên. Công tác kiểm tra, giám sát hoàn thành đúng kế hoạch đề ra. Việc thực hiện các đợt sinh hoạt chuyên đề, nhất là các công tác chuyên đề liên quan đến nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ, hoạt động chuyên môn nghiệp vụ được các chi bộ thực hiện nghiêm túc, có chất lượng.

Mối quan hệ giữa Ban chấp hành Đảng bộ với Ban Biên tập và các tổ chức đoàn thể được phát huy hiệu quả, đảm bảo thực hiện tốt công tác xây dựng Đảng và chuyên môn nghiệp vụ. Trong năm 2020, Đảng bộ Báo Đắk Nông đã thực hiện hoàn thành 100% kế hoạch nghị quyết đề ra. Đảng bộ có 2 chi bộ xếp loại hoàn thành tốt nhiệm vu, 1 chi bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ; 33 đảng viên hoàn thành tốt nhiệm vụ; 6 đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đảng bộ Báo Đắk Nông nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO