Thời sự Đắk Nông

Đắk Song gặp mặt doanh nghiệp nhân kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam

Vương Hợp 13/10/2023 05:53

Chiều 12/10, UBND huyện Đắk Song (Đắk Nông) phối hợp với Hội Doanh nghiệp huyện tổ chức gặp mặt các doanh nghiệp, doanh nhân.

ADQuảng cáo

Theo báo cáo của UBND huyện Đắk Song, hiện nay huyện có 320 doanh nghiệp, 41 hợp tác xã và 40 tổ hợp tác, trang trại đang hoạt động trong các lĩnh vực dịch vụ phân bón, nông sản; xây dựng; xăng dầu; vàng bạc, chăn nuôi, trồng trọt và trồng cây nông nghiệp...

dsc_0017(1).jpg
Quang cảnh buổi gặp mặt

Mặc dù gặp không ít khó khăn do nhiều nguyên nhân nhưng hoạt động của các doanh nghiệp, doanh nhân vẫn duy trì sự ổn định, không ngừng củng cố sự đoàn kết, chung sức, đóng góp đáng kể vào sự phát triển kinh tế - xã hội của huyện những năm qua và trong 9 tháng năm 2023.

Tại hội nghị, đại diện các doanh nghiệp, doanh nhân trên địa bàn huyện đã thảo luận mong muốn huyện tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc mà doanh nghiệp gặp phải trong quá trình sản suất kinh doanh. Đồng thời, các doanh nghiệp đã có những ý kiến tâm huyết, những kiến nghị gửi tới UBND huyện trong phát triển kinh tế - xã hội và hỗ trợ để cộng đồng doanh nghiệp tiếp tục phát triển sản xuất, kinh doanh và tổ chức các hoạt động đem lại lợi ích cho địa phương.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Ngô Đức Trọng, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đã biểu dương, ghi nhận những đóng góp của cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân trong sản xuất, phát triển kinh tế - xã hội của huyện.

Đồng chí mong muốn, thời gian tới doanh nghiệp, doanh nhân phát huy hơn nữa vai trò xung kích trên mặt trận kinh tế, năng động, sáng tạo, nâng cao năng lực, trình độ, kiến thức quản trị doanh nghiệp. Doanh nghiệp, doanh nhân chủ động xây dựng chiến lược, kế hoạch sản xuất, kinh doanh phù hợp với yêu cầu hội nhập quốc tế và định hướng phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh, của huyện; đoàn kết, chia sẻ kinh nghiệm, hỗ trợ lẫn nhau để cùng phát triển. UBND huyện sẽ luôn đồng hành cùng doanh nhân, doanh nghiệp, tạo mọi điều kiện tốt nhất cho các doanh nghiệp trên địa bàn phát triển; là cầu nối giữa doanh nghiệp với các cơ quan Nhà nước.

doanh-nhan-dak-song(1).jpg
Tặng giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động phát triển sản xuất, kinh doanh năm 2023

Nhân dịp này, UBND huyện Đắk Song đã tặng giấy khen cho 6 tập thể và 1 cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động phát triển sản xuất, kinh doanh năm 2023.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đắk Song gặp mặt doanh nghiệp nhân kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO