Thời sự Đắk Nông

Đắk R’lấp tích cực hỗ trợ thí sinh thi tốt nghiệp THPT

Lệ Sương 28/06/2023 14:43

Để hỗ trợ các thí sinh đến đúng thời gian, địa điểm, sáng sớm nay, các chiến sĩ công an, đoàn thanh niên, giáo viên và phụ huynh đã có mặt tại Trường PTDTNT huyện Đắk R'lấp chở các em học sinh tới hội đồng thi Trường THPT Phạm Văn Đồng.

ADQuảng cáo

Năm nay, giáo viên Trường PTDTNT huyện Đắk R’lấp không phải coi thi nên có thời gian nhiều hơn dành cho các em. Các thầy, cô giáo đã đến sớm để dặn dò, động viên các em mang các dụng cụ cần thiết theo quy định.

098f679(1).jpg
Các em học sinh Trường PTDTNT huyện Đắk R’lấp được hỗ trợ đưa tới điểm thi

Cùng với hoạt động hỗ trợ của các lực lượng như đoàn thanh niên, các doanh nghiệp, ngân hàng đóng chân trên địa bàn, Huyện hội Phật giáo Đắk R’lấp đã huy động các phật tử cùng tham gia hỗ trợ các suất ăn nhẹ như bánh mì, nước, khăn lạnh.

bc199d5b37a9e(1).jpg
Các phật tử cùng tham gia hỗ trợ các suất ăn nhẹ như bánh mì, nước cho các thí sinh

Tại huyện Đắk R’lấp có gần 1.400 thí sinh tham gia thi tốt nghiệp tại 4 điểm trường gồm: THPT Phạm Văn Đồng, THPT Trường Chinh; THPT Nguyễn Tất Thành, THPT Nguyễn Đình Chiểu.

Cảm nhận tình yêu thương từ các lực lượng tiếp sức mùa thi, các phụ huynh cảm thấy ấm lòng hơn khi các con được quan tâm. Đây là nguồn động viên, khích lệ để các em hoàn thành bài thi của mình tốt nhất.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đắk R’lấp tích cực hỗ trợ thí sinh thi tốt nghiệp THPT
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO