An sinh - Cuộc sống

Đắk R’lấp tặng gần 15.000 quyển vở cho học sinh

Lệ Sương 29/08/2024 - 17:08

Gần 15.000 quyển vở được tặng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại 17 trường tiểu học; 2 trường tiểu học và THCS trên địa bàn huyện Đắk R'lấp (Đắk Nông).

ADQuảng cáo

Ngày 29/8, tại Trường tiểu học Phan Đình Phùng xã Đắk Wer, huyện Đắk R’lấp, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Đắk R’lấp phối hợp cùng Hội Cựu chiến binh huyện tổ chức chương trình trao tặng 14.996 quyển vở cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại 17 trường tiểu học; 2 trường tiểu học và THCS.

c2f-1-(1).jpg
Trao vở cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Đây là hoạt động ý nghĩa trong chuỗi các hoạt động tiếp bước đến trường trước thềm khai giảng năm học mới. Hoạt động được các cấp, các ngành, các cơ quan, đơn vị, tổ chức, cá nhân, các nhà hảo tâm chung tay đồng hành cùng ngành Giáo dục địa phương chăm lo cho các em học sinh tới trường.

Được biết, đến thời điểm này, tất cả các trường học trên địa bàn huyện đã chuẩn bị xong các điều kiện cần thiết chào đón các em học sinh tựu trường và dự lễ khai giảng năm học mới 2024 – 2025 vào ngày 5/9. Năm học mới này, toàn huyện sẽ có trên 21.000 học sinh ở các cấp học từ mầm non đến bậc THPT.

Bên cạnh sự quan tâm đầu tư về cơ sở hạ tầng, bằng nhiều nguồn vận động, các trường đã nhận được sự quan tâm của các cấp, các ngành, các cơ quan, đơn vị, các nhà hảo tâm hỗ trợ sách, vở, quần, áo, cặp, bút,….

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đắk R’lấp tặng gần 15.000 quyển vở cho học sinh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO