Trật tự

Đắk R’lấp mở đợt cao điểm vận động Nhân dân giao nộp vũ khí

Lệ Sương 10/08/2023 05:00

Huyện Đắk R’lấp mở đợt cao điểm để vận động Nhân dân giao nộp và phòng ngừa, đấu tranh với các hành vi vi phạm liên quan đến vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ và pháo.

ADQuảng cáo

Thời gian qua, công tác vận động quần chúng Nhân dân giao nộp và phòng ngừa, đấu tranh với các hành vi vi phạm liên quan đến vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ (VKVLNCCHT) và pháo đã được đã được các ban, ngành, địa phương triển khai thực hiện nghiêm túc, đạt hiệu quả.

06dfcc65cb6d(1).jpg
Người dân Đắk R'lấp tự nguyện giao nộp vũ khí
ADQuảng cáo

Trong 6 tháng đầu năm 2023, Ban Chỉ đạo vận động, thu hồi VKVLNCCHT và pháo của huyện đã chỉ đạo các đơn vị, địa phương tổ chức được 20 buổi tuyên truyền với 855 người tham gia, tổ chức phát 32 tin bài, phóng sự liên quan đến VKVLNCCHT và pháo.

Địa phương tổ chức ký cam kết được 225 trường hợp, phát 200 tờ rơi, pa nô, áp phích. Kết quả đã thu gom được 14 khẩu súng tự chế, 3 mã tấu và 8 quả pháo bi, phát hiện, xử lý 2 vụ vi phạm pháp luật về pháo.

Bên cạnh công tác đấu tranh, Công an huyện Đắk R’lấp còn tăng cường lực lượng, bám sát địa bàn, chủ động nắm tình hình, phối hợp với cấp ủy, chính quyền đẩy mạnh tuyên truyền, vận động người dân tự giác giao nộp các loại VKVLNCCHT.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đắk R’lấp mở đợt cao điểm vận động Nhân dân giao nộp vũ khí
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO