Thời sự Đắk Nông

Đắk R’lấp kiểm tra an toàn thực phẩm trước Kỳ thi THPT 2023

Lệ Sương 27/06/2023 15:04

Bắt đầu từ sáng 26/6, Đoàn kiểm tra liên ngành huyện Đắk R’lấp  tổ chức kiểm tra các điểm thi tốt nghiệp THPT trên địa bàn và một số cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống phục vụ thí sinh.

ADQuảng cáo

Đoàn đã giám sát công tác bảo đảm an toàn thực phẩm (ATTP) tại các cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống, phục vụ thí sinh và người nhà thí sinh trên địa bàn các xã/thị trấn theo đúng các quy định hiện hành. Đoàn kiểm tra hướng dẫn, yêu cầu người quản lý, nhân viên, người trực tiếp tiếp xúc với thực phẩm tuân thủ đúng các điều kiện bảo đảm ATTP theo quy định của pháp luật.

46150c(1).jpg
Đoàn kiểm tra hướng dẫn chủ cơ sở kinh doanh lưu mẫu

Đoàn yêu cầu các cơ sở kinh doanh quản lý thực hiện đúng các quy định về lưu mẫu thực phẩm theo quy định của Bộ Y tế và các nội dung khác có liên quan. Đoàn tuyên truyền pháp luật về ATTP, nâng cao nhận thức và ý thức của cộng đồng trong công tác bảo đảm ATTP.

Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023, huyện Đắk R’lấp có gần 1.400 thí sinh đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT. Kỳ thi được tổ chức tại 4 hội đồng thi là Trường THPT Phạm Văn Đồng, Trường THPT Trường Chinh, Trường THPT Nguyễn Tất Thành và Trường THPT Nguyễn Đình Chiểu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đắk R’lấp kiểm tra an toàn thực phẩm trước Kỳ thi THPT 2023
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO