Giáo dục - Đào tạo

Đắk R’lấp có gần 1.400 thí sinh tham gia thi tốt nghiệp THPT

Lệ Sương 09/06/2023 05:11

Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm  2023, toàn huyện Đắk R’lấp có gần 1.400 thí sinh THPT, trung tâm giáo dục thường xuyên, thí sinh tự do tham gia thi.

ADQuảng cáo

Huyện có 4 hội đồng thi gồm: Trường THPT Phạm Văn Đồng, Trường THPT Trường Chinh, Trường THPT Nguyễn Đình Chiểu và Trường THPT Nguyễn Tất Thành.

ADQuảng cáo

Theo ban giám hiệu các trường học, trên cơ sở nguyện vọng của các em, sau khi hoàn tất chương trình lớp 12, trường đã lên kế hoạch ôn tập theo từng khối thi và đối tượng học sinh, phân lớp theo năng lực học sinh. Để các em nắm vững kiến thức, các trường đã đổi mới phương pháp dạy, chú trọng rèn luyện ôn tập trọng tâm, cho học sinh làm bài thi thử theo dạng đề của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Với những môn thi trắc nghiệm có thành phần kiến thức rộng, các trường đã tăng cường rèn luyện kỹ năng làm bài cho các em, cùng với đó là hướng dẫn các em tự học để đạt điểm cao…

Theo các thầy cô giáo, những năm gần đây, đề thi tốt nghiệp THPT đều bám sát kiến thức, kỹ năng cơ bản, từ đó giúp giáo viên định hướng ôn tập cho các em được tốt hơn.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đắk R’lấp có gần 1.400 thí sinh tham gia thi tốt nghiệp THPT
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO