Pháp luật

Đắk Nông yêu cầu giải quyết vụ vướng mặt bằng tại dự án ở Cư Jút

Lê Phước 07/03/2024 16:57

UBND tỉnh Đắk Nông yêu cầu UBND huyện Cư Jút kiểm tra, giải quyết nội dung kiến nghị của công dân liên quan đến giải phóng mặt bằng.

ADQuảng cáo

Ngày 6/3, UBND tỉnh Đắk Nông đã có văn bản yêu cầu UBND huyện Cư Jút kiểm tra, giải quyết nội dung phản ánh của ông Trần Ngọc Ân, thôn Trung Tâm, xã Nam Dong. UBND huyện Cư Jút phải báo cáo kết quả về UBND tỉnh và Ban Nội chính Tỉnh ủy trước ngày 25/3/2024.

Trước đó, ông Trần Ngọc Ân đã có đơn gửi nhiều cơ quan tỉnh Đắk Nông về vấn đề giải phóng mặt bằng. Trong đơn, ông Ân cho rằng chính quyền địa phương đã tự ý tổ chức san ủi, phá hoại tài sản của gia đình ông khi chưa thực hiện bồi thường về đất và tài sản.

ADQuảng cáo
nha-ong-an(1).jpg
Khu vực ông Trần Ngọc Ân chưa đồng ý bàn giao mặt bằng tại xã Nam Dong

Báo Đắk Nông cũng đã có bài viết phản ánh về vụ việc này. Khu đất ông Ân nằm trên trục đường thực hiện Dự án nâng cấp, cải tạo đường giao thông qua trung tâm xã Nam Dong. Ông Ân yêu cầu phải có văn bản pháp lý liên quan đến thu hồi đất thì mới được giải phóng mặt bằng.

Trong khi đó, UBND huyện Cư Jút cho biết dự án không có kinh phí giải phóng mặt bằng. Chính quyền địa phương đã tuyên truyền, vận động và được đại đa số người dân đồng thuận hiến đất. Riêng chỉ có mặt bằng trước nhà ông Ân còn vướng.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đắk Nông yêu cầu giải quyết vụ vướng mặt bằng tại dự án ở Cư Jút
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO