Thời sự

Đắk Nông tuyên truyền an toàn giao thông cho học sinh Trường THPT Chuyên Nguyễn Chí Thanh

Hoàng Thanh 18/08/2023 12:30

Ngày 18/8, Phòng Cảnh sát giao thông (CSGT) Công an tỉnh phối hợp với Trường THPT Chuyên Nguyễn Chí Thanh tỉnh Đắk Nông tổ chức tuyên truyền pháp luật về an toàn giao thông (ATGT) cho các em học sinh.

ADQuảng cáo
img_1376.-dong-dao(1).jpg
Đông đảo các em học sinh tham gia buổi tuyên truyền

Tại buổi tuyên truyền, cán bộ Phòng CSGT Công an tỉnh Đắk Nông thông tin về tình hình tai nạn giao thông (TNGT) xảy ra trên địa bàn tỉnh trong thời gian qua; những hậu quả nặng nề do TNGT để lại cho gia đình và xã hội.

img_1394.-tngt(1).jpg
Cán bộ Phòng CSGT Công an tỉnh tuyên thông tin về tình hình TNGT tại địa bàn

Các em học sinh còn được truyền đạt kiến thức cơ bản về pháp luật ATGT, tầm quan trọng của việc tuân thủ Luật Giao thông đường bộ. Cán bộ Phòng CSGT còn nêu những lỗi vi phạm giao thông phổ biến ở lứa tuổi thanh, thiếu niên.

Để bảo đảm ATGT, khi tham gia giao thông, các em phải tuân thủ quy định đội mũ bảo hiểm; không chở quá số người theo quy định, đi đúng làn đường, chú ý quan sát…

img_1399.-tra-loi(1).jpg
Học sinh hào hứng tham gia trả lời câu hỏi về ATGT

Nhằm thu hút các em học sinh, cán bộ tuyên truyền đã đặt ra nhiều câu hỏi liên quan đến trật tự ATGT để các em tham gia trả lời và nhận phần quà là 20 chiếc mũ bảo hiểm đạt chất lượng.

img_1391.-phat-to-roi-1-.jpg
Phát tờ rơi về trật tự ATGT cho các em học sinh

Các em còn được giới thiệu nhận biết về các loại biển báo hiệu giao thông đường bộ ở Việt Nam...

Buổi tuyên truyền giúp các em học sinh nâng cao nhận thức, tầm quan trọng của ATGT trước khi vào năm học mới. Qua đó, giúp các em tham gia giao thông an toàn.

img_1404.-mbh(1).jpg
Tặng 20 mũ bảo hiểm đạt chất lượng cho các em học sinh

Ngoài ra, các em còn tuyên truyền, vận động người thân, gia đình chấp hành nghiêm các quy định bảo đảm ATGT. Từ đó, xây dựng văn hóa giao thông, góp phần giảm thiểu TNGT.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đắk Nông tuyên truyền an toàn giao thông cho học sinh Trường THPT Chuyên Nguyễn Chí Thanh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO